Hoài Linh 'bật' Xuân Bắc trên ghế nóng

26/08/2017 - 09:29

PNO - Khi Xuân Bắc đang nhận xét thí sinh, giám khảo Hoài Linh ngắt lời và khuyên nam diễn viên không nên quá khó với các thí sinh nhí. Cách góp ý hài hước của Hoài Linh khiến khán giả phì cười.

Cùng ngồi vị trí giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, Hoài Linh và Xuân Bắc liên tục có những phần đối đáp hài hước. Không ít lần Xuân Bắc đang nhận xét thí sinh, giám khảo Hoài Linh cắt lời để bảo vệ cho tiết mục của thí sinh đó.

Hoai Linh 'bat' Xuan Bac tren ghe nong
Giám khảo Xuân Bắc, Hiền Thục, Hoài Linh

Trong phần hoá thân thành ca sĩ Noo Phước Thịnh của Thiên Phúc tối qua, 25/8, giám khảo Hoài Linh và Xuân Bắc lại trái ngược quan điểm.

Tiết mục của Thiên Phúc - Ước mơ tôi:

 

Phần nhận xét của ban giám khảo về tiết mục của Thiên Phúc:

 

Xuân Bắc nhận xét: “Khi bước ra sân khấu, con thể hiện được sự chững chạc mà các thí sinh khác khó có thể có được. Nếu không so sánh với ca sĩ Noo Phước Thịnh, chú đánh giá phần trình diễn của con rất chuyên nghiệp, thu hút và hấp dẫn. Điểm trừ của con là tay cầm micro không giống với Noo Phước Thịnh, chú Noo cầm micro bên tay trái, nhưng con cầm micro bằng tay phải. Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng để đánh giá một tiết mục”.

Hoai Linh 'bat' Xuan Bac tren ghe nong
Thí sinh Bích Ngọc giành số điểm cao nhất tuần trong đêm thi tối qua

Ngay lập tức, NSƯT Hoài Linh phản pháo: “Đây là cuộc thi Gương mặt thân quen, không phải Cái tay thân quen đâu mà”, khiến cả khán phòng bật cười.

Hoai Linh 'bat' Xuan Bac tren ghe nong
Thuỵ Bình giả làm PSY trong ca khúc Gangnam Style

Sau đó giám khảo Hoài Linh chia sẻ thêm: “Tôi rất là nghiêm túc nhưng cái nào sai tôi phóng vào ngay. Ngồi ở đây, chú Xuân Bắc xem con diễn chứ có bao giờ chú xem Noo Phước Thịnh diễn trực tiếp chưa? Xem clip thì có nhiều góc quay làm sao chú Xuân Bắc biết được mà bắt con phải làm theo”.

Hoai Linh 'bat' Xuan Bac tren ghe nong
Tiết mục hoá thân thành Hoàng Thuỳ Linh của Tú Thanh

Không chỉ trái ngược ở phần nhận xét, phần cho điểm của Xuân Bắc và Hoài Linh cũng khác nhau. Xuân Bắc dành cho Thiên Phúc 7 điểm – số điểm thấp nhất, Hoài Linh cho 11/12 điểm. Thiên Phúc xếp vị trí thứ 5 trong đêm thi.

Tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g15 Thứ sáu, ngày 1/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI