Cà Mau: Đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách

16/10/2022 - 11:07

PNO - Ngày 16/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt vừa có chỉ đạo, đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, TP. Cà Mau chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan giải quyết khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.

Một dự án triển khai chậm tiến độ trên địa bàn TP. Cà Mau
Một dự án triển khai chậm tiến độ trên địa bàn TP. Cà Mau

Về các dự án đang triển khai cần đôn đốc tiến độ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu thường xuyên theo dõi, đôn đốc chủ đầu tư khẩn trương đẩy nhanh tiến độ triển khai, thực hiện dự án, đảm bảo đúng quy định; trường hợp vướng mắc, vượt thẩm quyền, báo cáo, đề xuất từng dự án cụ thể để xem xét, quyết định.

Đối với các dự án theo dõi, xử lý thu hồi, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền, đúng quy định. Trường hợp các dự án chưa xử lý dứt điểm, yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc cụ thể với các sở, ngành có liên quan để bàn bạc, xem xét, giải quyết, xử lý dứt điểm theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Hùng Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI