BTC khẳng định Hồ Quỳnh Hương thôi làm giám khảo vì không được đáp ứng vị trí ngồi

13/06/2017 - 20:56

PNO - Tối nay, 13/6, BTC chương trình 'Tôi là ngôi sao' – Be a star một lần nữa khẳng định lại nguyên nhân Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục làm giám khảo chương trình là do không được đáp ứng về vị trí ngồi.

Tối nay, 13/6, BTC chương trình 'Tôi là ngôi sao' – Be a star một lần nữa khẳng định lại nguyên nhân Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục làm giám khảo chương trình là do không được đáp ứng về vị trí ngồi.

“Ngay sau liveshow 8 của chương trình chúng tôi đã nhận được phản hồi từ phía đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương về việc vì sao ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không được ngồi ghế chính giữa trong khi đó ca sĩ Hari Won là giám khảo khách mời lại ngồi tại vị trí chính giữa Ban giám khảo. Sự việc này khiến bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không hài lòng và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng không tham gia vào liveshow thứ 9 và đêm Chung kết của chương trình”, BTC chương trình cho biết.

BTC khang dinh Ho Quynh Huong thoi lam giam khao vi khong duoc dap ung vi tri ngoi
Là giám khảo chính nhưng trước nay Hồ Quỳnh Hương chỉ ngồi ngoài bìa mà chưa từng ngồi chính giữa Ban giám khảo

Cũng theo BTC, lý do của việc Hari Won ngồi vị trí chính giữa Ban giám khảo trong trong liveshow 8 trong khi Hồ Quỳnh Hương chưa từng được xếp ngồi vị trí đó đơn giản là vì vấn đề kỹ thuật, trong đó có liên quan đến phần mềm bình chọn của giám khảo chính và giám khảo khách mời. Tuy nhiên, dù BTC đã giải thích về vấn đề này, phía Hồ Quỳnh Hương vẫn kiên quyết không tiếp tục vì cho rằng chỗ ngồi rất quan trọng.

BTC khang dinh Ho Quynh Huong thoi lam giam khao vi khong duoc dap ung vi tri ngoi
Hari Won ngồi vị trí chính giữa Ban giám khảo trong liveshow 8

“Có những vấn đề tưởng như rất đơn giản là việc sắp xếp chỗ ngồi nhưng về phần thực hiện lại phức tạp về kỹ thuật và tốn thời gian nhân lực. Chúng tôi rất tiếc vì đã không đáp ứng được yêu cầu trên và đã không thuyết phục được bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong sự việc này”, BTC chương trình cho hay.

Gần như, đây là chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam mà giám khảo chính lại kiên quyết bỏ vị trí ngay trước thềm chung kết. Hiện tại, phía Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa có phản hồi cụ thể nào về các thông tin của BTC. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI