Hari Won là 'nguồn cơn' khiến Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo?

13/06/2017 - 14:08

PNO - Theo BTC chương trình Be a Star, Hồ Quỳnh Hương sẽ vắng mặt ở 2 đêm sau cùng của chương trình vì cô không đồng ý với việc BTC để Hari Won ngồi chính giữa trên hàng ghế giám khảo - vị trí mà cô từng muốn.

Ban tổ chức (BTC) chương trình truyền hình thực tế Be a star - Bạn là ngôi sao vừa có thông báo chính thức về việc Hồ Quỳnh Hương sẽ vắng mặt tại đêm thi thứ 9 và đêm chung kết của chương trình, dù 2 bên đã ký hợp đồng với nhau.

Hari Won la 'nguon con' khien Ho Quynh Huong bo lam giam khao?
Trong đêm thi thứ 8 vừa qua, Hari Won được BTC sắp xếp ngồi giữa 2 giám khảo nam

Lý do, theo BTC, là vì trong đêm thi thứ 8 vừa qua (Hồ Quỳnh Hương bận việc riêng nên vắng mặt), BTC đã sắp xếp để Hari Won ngồi vị trí chính giữa của 3 giám khảo (2 giám khảo còn lại là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng). Đây là vị trí mà Hồ Quỳnh Hương muốn nhưng chưa  được BTC đồng ý.

"Nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”, nguyên văn thông báo từ BTC.

Liên lạc với Hồ Quỳnh Hương về thông tin này, đại diện nữ ca sĩ xác nhận có việc Hồ Quỳnh Hương thôi làm giám khảo của chương trình nhưng cho biết lý do hoàn toàn không giống như BTC đã thông báo. Theo đó, khâu tổ chức của chương trình có rất nhiều vấn đề không ổn, và đó mới là nguyên nhân khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định không tiếp tục làm giám khảo dù đã ký hợp đồng.

Hari Won la 'nguon con' khien Ho Quynh Huong bo lam giam khao?
Hồ Quỳnh Hương và Hari Won từng song ca với nhau ở đêm thi đầu tiên

Khi được hỏi kỹ hơn về lý do, cho rằng đây là "chiêu" gây chú ý của BTC nhưng người đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từ chối cung cấp thêm thông tin. Riêng với Hari Won, phía Hồ Quỳnh Hương cho biết không hề có hiềm khích gì. 

Trước đó, tại chương trình này, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won từng hội ngộ nhau trong liveshow đầu tiên. Ngoài đưa ra các lời nhận xét, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won cũng song ca cùng nhau.

Hari Won la 'nguon con' khien Ho Quynh Huong bo lam giam khao?
Từng ghế nóng cùng với 2 giám khảo nam nhưng Hồ Quỳnh Hương hôm đó vẫn chỉ ngồi vị trí bìa

Tuy nhiên, quả thực dù tham gia rất nhiều đêm thi của chương trình, Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa lần nào ngồi ở vị trí trung tâm (giữa 2 giám khảo còn lại), cho dù giám khảo đêm đó là 2 nam. 

Hồng Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI