Bố vợ sát hại con rể rồi chở xác đi đầu thú: Chỉ yêu cầu bồi thường 48 triệu đồng

15/11/2016 - 12:49

PNO - Đại diện gia đình nạn nhân chỉ yêu cầu ông Nam bồi thường 48 triệu đồng tiền chi phí làm đám tang, ngoài ra không đề nghị gì thêm.

Sáng ngày 15/11, TAND TP. HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Nam (58 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp) về hành vi giết người. Nạn nhân là Tôn Thanh Việt - con rể ông Nam.

Vụ án xảy ra vào tháng 4/2016, do nhiều lần chứng kiến cảnh vợ chồng con gái mâu thuẫn, ông Nam đã nhiều lần quỳ lạy Việt với ý buông tha cho con gái mình nhưng mâu thuẫn vẫn không được giải quyết.

Trong cơn túng quẫn, ông Nam đã lấy hung khí chuẩn bị sẵn sát hại Việt rồi chở thi thể Việt đến cơ quan chức năng đầu thú.

Bo vo sat hai con re roi cho xac di dau thu: Chi yeu cau boi thuong 48 trieu dong
Bị cáo Nguyễn Văn Nam trong phiên xét xử sáng ngày 15/11 (Ảnh Tri thức trẻ).

Trong phiên xét xử, gia đình bị hại và bị cáo ngồi tách biệt, không trao đổi với nhau. Tờ Vietnamnet miêu tả, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền - vợ nạn nhân, con gái ông Nam được gọi lên với tư cách đại diện hợp pháp người bị hại.

Với dáng người nhỏ thó, chị Hiền  buồn rười rượi, đôi mắt góa phụ đỏ hoe, nhòe ướt. Có gì đau đớn hơn khi cha phải ra trước vành móng ngựa vì giết chồng mình?

Tòa đặt câu hỏi với chị Hiền,  khi bị chồng bạo hành, chị có báo chính quyền địa phương không, chị Hiền khai không báo.

Vợ ông Nam cũng thừa nhận do bà bận công việc nên không chứng kiến cảnh anh Việt bạo hành vợ hay đến nhà gây gổ mà chỉ nghe người thân kể lại, Việt là người rất thương con.

Một người chị gái của nạn nhân cũng tham dự phiên tòa. Người phụ nữ này cho biết, do bố mẹ Việt mất sớm nên từ nhỏ đã sống với chị. Trước khi xảy ra sự việc, Việt bình thường, không gây gổ với ai và thường xuyên than thở với chị là buồn chuyện gia đình.

Người chị yêu cầu bị cáo bồi thường chi phí 48 triệu đồng, ngoài ra không có yêu cầu gì thêm.

VKSND TP. HCM đề nghị bị cáo Nguyễn Văn Nam chịu mức án từ 24 - 30 tháng tù. Tuy nhiên, HĐXX nhận định trong vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ nên trả hồ sơ điều tra thêm.

Nhật Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI