Bố dượng sát hại con riêng của vợ nghi do mâu thuẫn tình cảm

28/05/2020 - 15:59

PNO - Sau khi sát hại vợ chồng con riêng của vợ, hung thủ Sùng A Chu đã dùng dao tự sát và tử vong ngay sau đó.

Vào khoảng 5g30 sáng 28/5, Sùng A Chu (SN 1965, trú tại xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên) mang dao đến chém chị Giàng Thị S. (SN 1986, trú tại xã Mường Tùng). 

Thấy chị S. bị chém, anh Hờ A P. (SN 1982, chồng của S.) đã lao vào can ngăn. Sau đó Sùng A Chu đã đâm liên tiếp vào bụng anh P. khiến anh này tử vong tại chỗ rồi tự đâm vào cổ mình để tự sát. Chị S. ôm vết thương ở đầu và cổ, bỏ chạy được khoảng 20m thì ngã xuống tử vong. 

Công an huyện Mường Chà đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Đại tá Tráng A Tủa - Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cũng xuống hiện trường để trực tiếp chỉ đạo vụ án.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Sùng A Chu có mối quan hệ với cháu Hờ Thị P. (SN 2005) - con nuôi của vợ chồng chị S., dẫn đến cháu P. có thai. Có thể từ mâu thuẫn này dẫn đến việc Sùng A Chu sát hại vợ chồng chị S.

Trả lời báo Phụ Nữ TPHCM, ông Lò Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Mường Tùng cho biết: "Sùng A Chu, bố dượng của nạn nhân S. Trước khi xảy ra vụ việc, ông Chu vẫn sống cùng vợ và không có mâu thuẫn gì với các con, cũng như không có điều tiếng tại địa phương. Tôi có nghe nói về mối quan hệ của ông Chu với con nuôi của chị S. nhưng không nắm rõ vụ việc. Hiện Công an tỉnh đang thụ lý và tiến hành điều tra vụ án mạng này".

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI