Y án tử hình với người chồng “ngáo đá” sát hại vợ

14/05/2020 - 15:19

PNO - Trong lúc đang được vợ chăm sóc vết thương, người chồng cho rằng mình đang bị tấn công nên trút mưa dao lên người vợ.

Ngày 14/5, TAND cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Hồ Minh Hưng (SN 1978, ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) phạm tội giết người. Sau nghị án, Hội đồng xét xử đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm.

Bị cáo Hổ Minh Hưng tại phiên tòa phúc thẩm
Hồ Minh Hưng tại phiên tòa phúc thẩm

Trước đó, ngày 21/11/2019, TAND TP. Cần Thơ đã tuyên phạt Hồ Minh Hưng mức án tử hình về tội giết người. Nạn nhân cũng chính là vợ của bị cáo. Sau bản án sơ thẩm, Hồ Minh Hưng có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo cáo trạng, Hưng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, được gia đình đưa đi cai nghiện nhiều lần nhưng không hiệu quả. Rạng sáng ngày 5/6/2019, sau khi sử dụng ma túy, Hưng chạy xe gắn máy qua tỉnh Vĩnh Long thì tự ngã xe. Khi tỉnh dậy, Hưng không nhớ đường về nhà nên nhờ người khác gọi điện cho vợ sang rước về.

Chiều ngày 6/6/2019, trong lúc chị Châu (vợ của Hưng) đang rửa vết thương cho chồng thì bất ngờ Hưng lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị Châu vì cho rằng vợ đang ám hại mình. Nạn nhân chạy ra ngoài kêu cứu, bị vấp bậc cửa té, Hưng chạy theo dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ cho đến khi có người đến can ngăn, đưa đi cấp cứu, còn Hưng thì đi vào phòng giấu con dao rồi ngủ.

Do vết thương quá nặng, chị Châu đã tử vong vào ngày 13/6/2019.

Xuân Điền

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI