Bố Công nương Meghan kể lại khoảnh khắc con gái còn trong vòng tay mình

21/10/2018 - 14:00

PNO - Không nhận được tin báo trực tiếp từ con gái, ông Thomas Markle chỉ biết đến tin vui Hoàng gia qua tin tức trên sóng radio. Khoảnh khắc ấy khiến ông nhớ ngay đến ngày mà Meghan còn trong vòng tay mình.

Khi đang một mình lái chiếc Volva bạc gắn bó hơn 20 năm trên đường khuya, cha ruột Công nương Meghan bất ngờ nghe thông tin con gái mình đang mang thai con đầu lòng.

Giây phút ấy, hình ảnh đầu tiên mà ông Thomas nhớ ngay đến chính là lúc ông ẵm con gái mới sinh trong tay mình, nâng niu và vỗ về con yêu.

Bo Cong nuong Meghan ke lai khoanh khac con gai con trong vong tay minh
Meghan trong vòng tay bố khoảnh khắc đầu tiên của cuộc đời.

Ông Thomas chia sẻ: “Tôi nghĩ con gái mình sắp có con và điều này thật đáng tự hào. Trong tôi tràn ngập yêu thương, vui mừng và hạnh phúc cho con gái và cả con rể. Tôi mong sớm đến lúc có thể gặp được cháu mình”.

Thomas còn nhớ như in sáng sớm ngày 4/8/1981, Meghan đã chào đời ở bệnh viện Canoga Park, vùng quê Los Angeles. Lúc ấy, bà Doria phải vượt cạn vất vả vì sinh mổ, bà nằm thiếp đi sau khi sinh Meghan. Người đầu tiên ôm lấy Meghan bé bỏng lúc ấy chính là ông Thomas.

Thomas kể: “Khi họ trao con gái cho tôi, tôi cảm nhận ngay tình yêu thương máu mủ gắn kết hai cha con. Với tôi, con là em bé đẹp nhất. Meghan đã chớp mắt với tôi. Tôi yêu con từ lúc ấy đến bây giờ và mãi về sau”.

Bo Cong nuong Meghan ke lai khoanh khac con gai con trong vong tay minh
Ông Thomas Markle luôn khẳng định dành tình yêu tuyệt đối cho con gái.
Bo Cong nuong Meghan ke lai khoanh khac con gai con trong vong tay minh
 

Từ khi tin tức Meghan mang thai chính thức được Hoàng gia Anh xác nhận đến nay, nhiều người đặt câu hỏi liệu ông Thomas bằng cách nào biết được tin vui này. Ông cũng phủ nhận tin đồn vợ cũ của mình là bà Doria tiết lộ thông tin trước khi có công bố chính thức.

Theo truyền thông Anh, ba Doria có thể sẽ chuyển đến Anh để giúp con gái chăm sóc em bé trong thời gian tới.

Thomas vốn không cởi mở với truyền thông và việc trả lời phỏng vấn The Mail lần này là quyết định gây bất ngờ của ông. Thomas luôn dành lời tốt đẹp cho con gái và Hoàng tử Harry.

Bo Cong nuong Meghan ke lai khoanh khac con gai con trong vong tay minh
Meghan có mối quan hệ rất tốt với bố trong suốt quãng thời gian cô trưởng thành.
Bo Cong nuong Meghan ke lai khoanh khac con gai con trong vong tay minh
 

Meghan không sống cùng bố từ lúc cô sáu tuổi nhưng theo chia sẻ của cô, bố mẹ cô chia tay trong êm thắm và cô cũng thường gặp gỡ bố. Tuy nhiên, thông tin ông Thomas bị gạt ra, đứng “bên lề” cuộc sống con gái xuất hiện từ lúc ông vắng mặt trong lễ cưới Hoàng gia hồi tháng Năm vừa qua.

Đến nay, ông Thomas vẫn chưa gặp trực tiếp con rể và ông cho rằng: “Tôi không muốn mọi người cảm thấy đáng tiếc cho tôi. Có thể có những thông tin hiểu lầm giữa chúng tôi. Tôi yêu con gái mình. Meghan sẽ là người mẹ tuyệt vời".

Minh Khôi (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI