Bình Phước tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố

26/01/2014 - 12:54

PNO - PNO - Lễ hội ẩm thực đường phố xuân Giáp Ngọ 2014 thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, đoàn thể tỉnh Bình Phước cùng hàng chục ngàn người dân trên địa bàn tỉnh.

Binh Phuoc tung bung le hoi am thuc duong pho

Binh Phuoc tung bung le hoi am thuc duong pho

Lễ hội ẩm thực đường phố xuân Giáp Ngọ 2014 thu hút hàng chục ngàn người dân tham gia.

Tối 25/1 (nhằm 25 tháng Chạp), Lễ hội ẩm thực đường phố xuân Giáp Ngọ 2014 đã tưng bừng diễn ra tại đường Hùng Vương (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) với sự tham gia của hàng chục ngàn người dân đến từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Lễ hội năm nay có sự tham gia của 90 gian hàng ẩm thực, mỗi gian hàng bày bán những món ăn khác nhau với nhiều món mới lạ, đa dạng, phong phú, mang đậm tính riêng của các vùng miền, các dân tộc khác nhau.

Đặc biệt, lễ hội năm nay có nhiều món ăn được chế biến từ các hạt điều như hạt điều rang muối, bánh kẹo điều, chè hạt điều...thể hiện sản phẩm đặc trưng của quê hương Bình Phước.

Cùng với đó, xuyên suốt lễ hội là các trò chơi dân gian dành cho thanh thiếu nhi như chạy xe đạp chậm, sút bóng, đập chum và các chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.

Lễ hội ẩm thực đường phố có sự góp mặt của nhiều cơ quan, đoàn thể tỉnh Bình Phước tham gia như Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Hội nông dân cùng hàng chục ngàn người dân trên địa bàn tỉnh.

Lễ hội nhằm khơi dậy mạnh mẽ trong nhân dân và đoàn viên, thanh thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của quê hương, của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, góp phần động viên, khích lệ tinh thần nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 thật vui tươi và ý nghĩa.

Lễ hội kết thúc vào rạng sáng 26/1.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI