Bình Dương: Quán karaoke đón gần 100 khách rồi khoá cửa cuốn, 13 người dương tính với ma tuý

17/05/2021 - 21:03

PNO - Mặc dù có lệnh cấm nhưng quán karaoke 550 ở Bình Dương vẫn đón gần 100 khách vào quán hát, trong đó có 13 người dương tính với ma tuý.

Ngày 17/5, Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ quán karaoke trên địa bàn bất chấp lệnh cấm, lén lút đón khách để hoạt động trong mùa dịch COVID-19. 

Đó là quán karaoke của công ty TNHH Karaoke Lộc Phát chi nhánh 550 tại phường Bình Hòa, TP. Thuận An. 

Người dân tụ tập đứng theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ
Người dân tụ tập đứng theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ

Trước đó, vào lúc 22g ngày 16/5, lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke 550 đã đón 95 khách và có hơn 43 nhân viên phục vụ quán. Tại thời điểm kiểm tra, có 14 phòng đang hoạt động. 

Đáng chú ý, kết quả kiểm tra nhanh cho thấy trong số 95 khách, 43 nhân viên phục vụ tại quán karaoke hoạt động “chui” thì có tới 13 trường hợp dương tính với ma túy.  

Quán karaoke này "qua mặt" lực lượng chức năng bằng cách tắt đèn biển hiệu, kéo khóa cửa cuốn, có người cảnh giới nhưng bên trong quán vẫn tiếp nhận khách vào hát. 

Công an TP. Thuận An đã lập biên bản vi phạm đối với quán karaoke nói trên về các hành vi: không chấp hành quy định về phòng chống dịch COVID-19, không thực hiện đầy đủ các quy định về an ninh trật tự, sử dụng nhân viên không đủ điều kiện. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI