Bình Dương: Nhóm người lạ mặt liên tục ném chất bẩn vào nhà của một người phụ nữ

11/11/2021 - 15:10

PNO - Một nhóm người lạ mặt liên tục tìm đến nhà của 1 người phụ nữ ở Bình Dương để tạt chất bẩn khiến cuộc sống của gia đình này bị đảo lộn.

Ngày 11/11, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thu T. (sinh năm 1969, ngụ phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương) thông tin, gia đình bà bị kẻ lạ mặt tạt chất bẩn vào nhà khiến cuộc sống của gia đình bà bị đảo lộn.

Theo bà T., trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, liên tục bị kẻ lạ mặt tìm đến tạt nhớt, huyết heo vào nhà bà (đường An Phú 07, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Những đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà bà T.
Những đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà bà T.

Sau đó, bà chuyển đến nơi ở mới (đường Bùi Thị Xuân, phường An Phú) thì nhóm này cũng không buông tha mà tiếp tục tìm đến để tạt chất bẩn vào tiệm tạp hoá mà bà đang kinh doanh.

Theo bà T., gia đình bà đã bị nhóm này tạt chất bẩn ít nhất 12 lần tại cả 2 địa điểm mà bà sinh sống.

Huyết heo bị các đối tượng ném vào tiệm tạp hoá của bà T.
Các đối tượng tạt huyết heo vào tiệm tạp hoá của bà T.

 

Nhớt bẩn bị ném vào sân nhà bà T.
Nhớt bẩn bị ném vào sân nhà bà T.

Toàn bộ hành vi của các đối tượng đều bị camera an ninh nhà bà ghi lại. Sau khi bị uy hiếp tinh thần, bà đã thuê bảo vệ đến để bảo vệ gia đình nhưng nhóm này vẫn không buông tha.

Mới đây nhất, vào ngày 9/11, nhóm đối tượng tiếp tục tìm đến gia đình bà T. để tạt chất bẩn vào nhà và trúng mặt bảo vệ. Gia đình bà đã làm đơn gửi đến công an phường An Phú để trình báo sự việc trên.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn của gia đình, ngày 10/11 công an phường An Phú đã xuống hiện trường để làm việc cùng gia đình bà T.

Hai đối tượng trong một lần đi xe máy ném chất bẩn vào nhà bà T.
2 đối tượng trong một lần đi xe máy ném chất bẩn vào nhà bà T.

Theo bà T, gia đình bà không có mâu thuẫn với bất kì ai. Riêng người con dâu sống cùng gia đình bà có mâu thuẫn trong làm ăn với 1 công ty tại Đồng Nai. 

Công an phường An Phú cũng xác nhận có vụ việc nói trên xảy ra trên địa bàn, đồng thời cho biết đơn vị đang phối hợp cùng công an TP.Thuận An điều tra, làm rõ.

 

Video ghi lại cảnh đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà bà T.

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI