Bình Dương: Người đàn ông Trung Quốc bị bắt để điều tra vụ giao cấu với nhiều nữ sinh

25/11/2016 - 11:30

PNO - Kiểm tra điện thoại của người đàn ông Trung Quốc, cảnh sát tỉnh Bỉnh Dương phát hiện nhiều clip, ảnh ông ta giao cấu với các nữ sinh.

Ngày 23.11, thông tin trên Dân trí cho biết Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Zhu Yu (46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra, Zhu Yu nhập cảnh vào Việt Nam hồi tháng 4, làm cho công ty chuyên sản xuất sơn ở Khu công nghiệp Rạch Bắp, thị xã Bến Cát. Từ tháng 7, Zhu Yu dụ dỗ nhiều học sinh trung học cơ sở thực hiện hành vi giao cấu. Mỗi lần quan hệ, ông ta cho các nữ sinh 500.000 - 1.500.000 đồng, đồng thời dùng điện thoại quay clip và chụp ảnh lại.

Binh Duong: Nguoi dan ong Trung Quoc bi bat de dieu tra vu giao cau voi nhieu nu sinh
Người đàn ông Trung Quốc giao cấu với nhiều trẻ em (Ảnh minh họa).

Cụ thể, Pháp luật TP HCM cho biết ông Zhu Yu quen biết với bé H. (14 tuổi, ngụ Bình Dương). Sau đó H. và Zhu Yu đã nhiều lần làm chuyện “người lớn”. Chưa dừng lại, bé H. còn giới thiệu Zhu Yu quen biết với bạn của mình là K. (14 tuổi). Người đàn ông này đã dụ dỗ, đưa K. đến khách sạn để quan hệ tình dục.

Để thực hiện hành vi của mình, Zhu Yu hẹn các em đi taxi đến thành phố mới Bình Dương. Sau đó, ông ta lấy xe du lịch của công ty đưa nữ sinh đến khách sạn.

Mới đây, gia đình bé K. phát hiện bé gái này có thai nên truy hỏi, phát hiện ra sự thật. Gia đình đã tố cáo Zhu Yu đến cơ quan công an... Kiểm tra điện thoại của người đàn ông này, cảnh sát phát hiện nhiều clip và ảnh ông ta quan hệ với các nạn nhân. Cơ quan điều tra đã xác định 3 nữ sinh bị Zhu Yu giao cấu.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều đoạn clip và hình ảnh từ điện thoại của ông Zhu Yu và làm rõ có ít nhất ba em nữ sinh bị người đàn ông này thực hiện hành vi giao cấu.

Thanh Mai (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI