Bình Dương: Điều tra sự việc nam công nhân bị nhóm bảo vệ đánh dã man

23/03/2021 - 17:48

PNO - Clip sự việc nam công nhân bị nhóm bảo vệ của một công ty trên địa bàn Bình Dương đánh dã man xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng 23/3 khiến nhiều người phẫn nộ.

Sáng ngày 23/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm bảo vệ dùng hung khí đánh dã man một nam công nhân trong khi người này phải ôm mặt chịu đựng, máu chảy nhiều.

 

Nhiều công nhân chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào can ngăn do nhóm bảo vệ quá hung hãn. Sau khi nam công nhân bị đánh ôm mặt máu bỏ đi, nhóm bảo vệ vẫn tiếp tục buông lời thách thức.

 

Chỉ sau ít giờ đăng tải, video nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Một nam bảo vệ chỉ hung khí về phía nạn nhân và buông lời thách thức
Một nam bảo vệ cầm hung khí chỉ về phía nạn nhân và buông lời thách thức - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc này sau đó được xác định xảy ra tại Công ty G.L.R (xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và không được trình báo ngay cho cơ quan chức năng. Công an địa phương chỉ phát hiện sự việc và vào cuộc xác minh sau khi thấy video xuất hiện trên mạng xã hội. 

 

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ phía Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên về vụ việc trên. Hiện Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vẫn đang làm việc với những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nam công nhân ôm mặt đầy máu rời đi khi bị nhóm bảo vệ đánh dã man
Nam công nhân bị đánh rời đi với nhiều thương tích - Ảnh cắt từ clip 

Những người liên quan đều được mời đến trụ sở công an. Để hỗ trợ công tác điều tra, tạm thời những bảo vệ có liên quan đều đã bị cho nghỉ việc.

 

Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI