Bị Tiến Dũng phản bội, Hải Băng đang mang bầu với ai?

16/11/2016 - 11:32

PNO - Lần gần đây nhất Hải Băng xuất hiện trước công chúng và trở thành tâm điểm là ở một sự kiện vào tháng 7.

Làng giải trí liên tiếp đón nhận tin vui, sau khi Ngọc Lan, Hà Tăng mang bầu thì mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Hải Băng - bạn gái cũ của Tiến Dũng The Men cũng chuẩn bị hạ sinh con đầu lòng.

Theo nguồn tin từ một người bạn của nữ ca sĩ, hiện tại Hải Băng đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị chờ sinh vào cuối năm nay. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện những bộ trang phục rộng, thoải mái khiến nhiều người chú ý.

Bi Tien Dung phan boi, Hai Bang dang mang bau voi ai?
 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" này từng úp mở chuyện mang bầu của mình:  "Nếu sinh con trai, tôi sẽ dạy con phải biết yêu thương trân trọng phái nữ. Còn nếu tôi sinh con gái thì tôi chỉ cần dạy con là hãy yêu thương chính bản thân mình".

Lần gần đây nhất Hải Băng xuất hiện trước công chúng và trở thành tâm điểm là ở một sự kiện vào tháng 7. Khi đó, người đẹp lộ thân hình tròn trịa của mình khiến dư luận thời điểm đó đã xôn xao bàn tán, đặt dấu nghi vấn về chuyện mang bầu của cô.

Bi Tien Dung phan boi, Hai Bang dang mang bau voi ai?
 

Vậy Hải Băng đang mang bầu với ai? Tất nhiên, người đó là bạn trai cô, nam diễn viên Thành Đạt, chồng cũ của người đẹp Diệp Bảo Ngọc. Cả hai công khai chuyện tình cảm đã được một thời gian và nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Trước đó, trong bài phỏng vấn vào đầu tháng 8, Hải Băng đã thừa nhận chuyện tình cảm của hai người: "Chúng tôi yêu nhau gần một năm rồi. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của chúng tôi. Suốt thời gian qua tôi cứ bị gắn với những từ nghi án bồ người này, người kia, khiến bản thân rất mệt mỏi. Tôi không muốn để chuyện tình cảm của mình bị đưa lên bàn cân, bình luận qua lại. Tôi chỉ muốn hạnh phúc đơn giản, nhẹ nhàng."

Hải Băng cũng cho biết, từ khi yêu Thành Đạt, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn, già dặn hơn. Hiện cô đang hạnh phúc chờ đợi sự ra đời của con.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI