Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị công an điều tra thông tin mình có "bồ nhí"

19/09/2016 - 10:42

PNO - Ông Chiến tỏ ra rất bức xúc trước thông tin dư luận mấy ngày qua đồn thổi mình có "bồ nhí" và con riêng ở bên ngoài.

Sáng ngày 19/9, nhiều cơ quan báo chí đăng tải ý kiến của ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa về những thông tin dư luận cho rằng ông có "bồ nhí" và con riêng bên ngoài. Theo ông Chiến, đó là những thông tin bịa đặt nhằm vu khống ông và nhiều lãnh đạo khác đang công tác tại tỉnh Thanh Hóa.

“Đây là những thông tin rất độc hại xuất phát từ vỉa hè sau đó thêu dệt nhiều thứ. Có thể nói đây là sự vu khống trắng trợn nhằm mục đích bôi nhọ cán bộ tỉnh Thanh Hóa, trong đó có tôi.

Bi thu Tinh uy Thanh Hoa de nghi cong an dieu tra thong tin minh co
Ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Người có những thông tin như vậy tại sao không đứng ra tố cáo tới cơ quan chức năng, kể cả tỉnh Thanh Hóa hay cơ quan cấp cao. Nhưng làm gì có như vậy, tố cáo sai sự thật thì vào vòng lao lý ngay. Còn làm cái trò này thì hư cấu kinh khủng” - tờ Thanh Niên trích lời ông Chiến.

Ông Chiến nói với tờ Vietnamnet, ngoài sự vào cuộc của Công an tỉnh Thanh Hoá, ông đã đề nghị cả Bộ Công an vào cuộc.

Trước đó, trên nhiều trang mạng xã hội, blog lan truyền bài viết kèm hình ảnh nói về mối quan hệ "bồ nhí" giữa Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng của Sở Xây dựng.

Bài viết cho rằng nữ cán bộ này sở hữu nhiều ô tô hạng sang, bất động sản ở Thanh Hoá và Hà Nội có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Nhật Sang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI