Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm bệnh viện ĐH Y Dược nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

25/02/2018 - 14:28

PNO - Tại buổi gặp mặt, Phó Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trương Quang Bình, Phó Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tổng kết trong việc khám và điều trị mà bệnh viện đã thực hiện trong năm 2017.

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018), sáng 25/2, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tới thăm, chúc mừng các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Bi thu Nguyen Thien Nhan tham benh vien DH Y Duoc nhan ngay Thay thuoc Viet Nam
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng bệnh viện ĐH Y Dược nhân ngày thầy thuốc Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Phó Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trương Quang Bình, Phó Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tổng kết trong việc khám và điều trị mà bệnh viện đã thực hiện trong năm 2017. 

Theo PGS Nguyễn Hoàng Bắc - Giám đốc bệnh viện, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Bộ Y tế, lãnh đạo thành phố, các sở, ban ngành, đội ngũ bác sĩ nên có sự gắn kết nhuần nhuyễn giữa điều trị kỹ thuật cao, đào tạo, nghiên cứu khoa học, thúc đẩy chất lượng điều trị và dịch vụ phát triển, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và xã hội. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao bệnh viện đã tiên phong tự chủ tài chính, sử dụng nguồn lực nội bộ trong quản lý bệnh viện, cũng như đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao. 

Bí thư Thành ủy hy vọng tất cả cán bộ, viên chức của bệnh viện sẽ tiếp tục cống hiến sức trẻ, phát huy kinh nghiệm, kiến thức của các cán bộ lớn tuổi để phục vụ cho người dân trong nước và khu vực. Đóng góp thành công vào sự phát triển chung của thành phố và ngành Y tế.

Bi thu Nguyen Thien Nhan tham benh vien DH Y Duoc nhan ngay Thay thuoc Viet Nam
Bí thư động viên, thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đến tham quan bệnh viện và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế, động viên các y bác sĩ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe trong năm mới, cũng như thăm hỏi người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI