Bị nhà người yêu chê, không chịu cưới vì nặng 120kg

07/09/2017 - 19:00

PNO - Trong chương trình 'Bước nhảy ngàn cân', nhiều thí sinh nữ gặp phải khó khăn trong cuộc sống đời thường vì số cân quá khổ, thậm chí cân nặng là nổi ám ảnh.

Trong tốp 6 thí sinh lọt vào vòng thi chính thức của chương trình Bước nhảy ngàn cân, 3 thí sinh nữ Tố Linh, Trà My và Thanh Huyền là trường hợp khốn khổ vì cân nặng.

Clip thí sinh tâm sự khi bị người yêu bỏ, ám ảnh vì cân nặng:

Thí sinh Tố Linh, 27 tuổi, nặng đến 120kg đã sống một cuộc đời dài chìm trong mặc cảm và tủi nhục vì thân hình ngoại cỡ. Nữ thí sinh kể, cô chưa bao giờ làm cho cha mẹ tự hào dù chỉ là một lần trong đời và luôn bị câu nói “phải giảm cân, phải giảm cân” của mẹ ám ảnh. Nhiều lúc đi ra đường, mọi người gọi Tố Linh là chị của mẹ thay vì gọi cô là con. Vì mặc cảm này, Tố Linh hạn chế ra đường cùng với mẹ.

Bi nha nguoi yeu che, khong chiu cuoi vi nang 120kg
Tố Linh và Thanh Huyền trong tập 1 của Bước nhảy ngàn cân

Bên cạnh Tố Linh, Trà My cũng đau đớn không kém khi mất đi tình yêu vì số đo cơ thể. Nữ thí sinh 23 tuổi cho biết mình từng có một tình yêu đẹp cách đây không lâu. Sau một thời gian, cô bất ngờ nhận được yêu cầu chia tay từ bạn trai với lý do: “Mẹ anh không cho quen người mập như em”.

Bi nha nguoi yeu che, khong chiu cuoi vi nang 120kg
Trà My (phía trái) trong tiết mục ra mắt khán giả

Trà My không tin những gì bạn trai mình vừa thốt ra vì cả hai đến với nhau khi cô đã béo. Thế nhưng, đáp lại cho những tủi nhục của Trà My là lời đáp: “Càng quen càng thấy nhan sắc của em thật tầm thường” khiến cô thêm tủi nhục. 

May mắn hơn các chị em khác, nữ thí sinh lớn tuổi nhất nhà chung Thanh Huyền đã có cho riêng mình một mái ấm bên chồng và một đứa con. Chồng của Thanh Huyền cho biết trước khi sinh con, vợ mình là một người có ngoại hình. Thế nhưng, cô đã nhanh chóng tăng thêm 40kg sau lần sinh con đầu tiên trong đời.

Bi nha nguoi yeu che, khong chiu cuoi vi nang 120kg
Thanh Huyền tăng 40 cân sau khi sinh con đầu lòng

Trong một đêm, con của Thanh Huyền đã chỉ lên tấm ảnh cưới của mẹ và nói: “Sao mẹ không còn xinh như lúc này?” Lời nói vô tình của con đã khiến Thanh Huyền vô cùng đau lòng, cô quyết tâm làm lại cuộc đời vì sức khỏe và vì ước mơ được mặc váy đôi cùng mẹ của con.

Bi nha nguoi yeu che, khong chiu cuoi vi nang 120kg
Trong chương trình, các thí sinh phải tuân thủ khẩu phần ăn để giảm cân

Trong tốp 6 thí sinh nữ, mặc dù 3 thí sinh còn lại không có hoàn cảnh khó khăn như Tố Linh, Trà My, Thanh Huyền, nhưng ai cũng gặp khó khăn trong hoạt động thường ngày vì cân nặng quá khổ.

Tập 2 của Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 10/9 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI