Bị người tình của chồng khiêu khích

05/03/2013 - 16:12

PNO - PNO - Tôi lập gia đình được năm năm, đang yên ấm và hạnh phúc thì đùng một cái, có một phụ nữ tìm đến gặp tôi, nói chồng tôi yêu cô ta.

Bi nguoi tinh cua chong khieu khich

Cô ta bảo, chồng tôi nói sống với tôi rất nhàm chán, vô vị, nhạt nhẽo; cô ta mới là người phụ nữ thực sự của cuộc đời anh. Vì nghĩa vợ chồng, vì con cái, anh sẽ không ly dị tôi. Vì thế, cô ta quyết định làm thay chồng tôi việc khó khăn là thông báo với tôi rằng, nếu tôi chấp nhận buông tha chồng tôi một cách êm thắm và văn hóa thì tôi sẽ luôn được giúp đỡ, con tôi được chăm sóc đầy đủ, nhà cửa anh sẽ để lại cho tôi. Còn không, chắc chắn tôi sẽ phải chấp nhận cảnh chồng chung, bởi trái tim của anh thuộc về cô ta… Nghe những lời ngạo mạn của cô ta, tôi như phát điên. Tôi đã hắt nước vào mặt cô ta và ngay hôm đó, về nhà, tôi và chồng đã có một cuộc chiến kinh khủng.

Chồng tôi thừa nhận chuyện ngoại tình của mình nhưng phủ nhận nhiều điều cô ta nói. Anh nói, vẫn yêu tôi và không bao giờ bỏ tôi, bỏ con; với người phụ nữ đó, anh có nhiều điểm phù hợp nhưng chưa bao giờ anh nghĩ đến chuyện sẽ lấy cô ta làm vợ, vì vị trí đó đã có tôi.

Những lời của anh không hề an ủi được tôi mà chỉ làm tôi thêm điên tiết. Tôi chửi bới, cào xé, lăng nhục anh nhưng anh chỉ im lặng chịu trận. Rồi anh nói, nếu tôi không thể chấp nhận những điều anh nói một cách bình tĩnh thì tôi muốn xử lý thế nào anh cũng chấp nhận, kể cả việc ly hôn. Nghe như vậy, tôi cảm thấy anh là kẻ thật xảo quyệt, đang muốn chạy tội, muốn tôi là người phải đưa ra quyết định chia tay chứ không phải anh.

Bi nguoi tinh cua chong khieu khich
 

Rồi cô gái kia lại gọi điện, báo với tôi là cô đã có thai, tôi nên đủ lòng tự trọng mà rút lui trước, bởi nếu anh hạnh phúc với tôi thì đã không có cô ta… Khi tôi hỏi chồng việc này, anh ta lại im lặng, sau đó vẫn nói là mọi việc do tôi quyết định. Tôi gần như phát điên. Mẹ chồng tôi khuyên tôi cần phải bình tĩnh, đừng mất lý trí mà đẩy chồng đi xa, vì cô ta đang khiêu khích để tôi nổi nóng mà có những hành động tệ hại, mâu thuẫn vợ chồng thêm nặng nề. Lúc đó, cô ta có cơ hội giành lấy anh nhiều hơn.

Thật tình tôi không thể nào bình tĩnh trước sự trơ tráo của cô ta và thái độ im lặng chịu đựng của chồng tôi. Tôi phải làm sao đây?
 


NHƯ HOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI