Bị 'ném đá' vì làm Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh lại hóa thân thành Võ Tắc Thiên

07/01/2015 - 16:25

PNO - PNO-Vừa nhận không ít gạch đá từ dư luận vì bộ ảnh Tiểu Long Nữ phản cảm, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây sốc khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với bộ ảnh Tiểu Long Nữ, cư dân mạng lẫn nhiều fan của tiểu thuyết Kim Dung đã chỉ trích 'nữ hoàng nội y" vì sự phá cách quá đà. Tiểu Long Nữ trong tâm trí của nhiều người là hình ảnh trong sáng, thanh khiết và xinh đẹp kiều diễm. Vậy nhưng, Ngọc Trinh diện trang phục hở hang, cố ý khoe ngực một cách quá lố,  khiến khán giả chê bai và so sánh cô với Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy thủ diễn trong bộ phim Tân thần điêu đại hiệp 2014.

Bi 'nem da' vi lam Tieu Long Nu, Ngoc Trinh lai hoa than thanh Vo Tac Thien

Bi 'nem da' vi lam Tieu Long Nu, Ngoc Trinh lai hoa than thanh Vo Tac Thien

Bi 'nem da' vi lam Tieu Long Nu, Ngoc Trinh lai hoa than thanh Vo Tac Thien

Hình ảnh đầy phản cảm của Võ Tắc Thiên Ngọc Trinh. Nhiều khán giả thất vọng não nề khi so sánh cô và Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng

Dù nhận không ít búa rìu dư luận, Ngọc Trinh vẫn chưa từ bỏ việc hóa thân thành các mĩ nhân xưa. Mới đây nhất, cô lại tiếp tục làm Võ Tắc Thiên cho một game online. Trong trang phục đỏ với trang sức vàng nổi bật, điều khiến Ngọc trinh "gây bão" lại là chiếc áo ngực vô duyên.

Nhiều khán giả cho rằng, khi đã hóa thân thì phải làm cho giống, thời Võ Tắc thiên làm gì có nội y mà "phơi bày" lộ liễu như thế. Hơn hết, khuôn mặt Ngọc Trinh không thể làm toát lên được nét uy nghiêm, sang trọng, thông minh của nữ hoàng đế duy nhất này. Khi cô hóa thân thành Võ Tắc Thiên cũng là thời điểm phát sóng bộ phim do Phạm Băng Băng đóng vai nữ hoàng đế này.  Điều này càng khiến Ngọc Trinh bị so sánh và "vùi dập".  

Không biết sau Tiểu Long Nữ và Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh sẽ liều lĩnh tái hiện nhân vật nào? Khán giả liệu có chờ đợi về tính nghệ thuật của bộ ảnh tiếp theo, hay là lại chuẩn bị "gạch đá"? 

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI