Bí mật đã được phơi bày

20/11/2015 - 10:42

PNO - Cuối cùng, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Charlie Sheen cũng thừa nhận trên một chương trình truyền hình thực tế rằng anh đã bị nhiễm HIV bốn năm nay.

Lời thú nhận ví như quả bom nổ chậm đã được gỡ kíp sau một thời gian những lời bàn tán trên truyền thông úp mở về chuyện một ngôi sao hạng A của điện ảnh thế giới đang cố tình gieo rắc virus HIV ra cộng đồng.

Điều khiến nhiều người bàng hoàng là từ lúc biết mình nhiễm HIV, Charlie đã cố tình quan hệ với vô số người tình, gái mại dâm mà không dùng bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào và giấu biệt sự thật. Đến nay, ít nhất sáu người từng có thời gian mặn nồng với Charlie đã lên tiếng yêu cầu anh ta bồi thường hoặc họ sẽ kiện ra tòa. Nếu bị kiện và bị kết án, nam diễn viên này sẽ phải vào tù với tội danh cố ý gieo rắc HIV.

Bi mat da duoc phoi bay
Charlie Sheen thừa nhận mình nhiễm HIV trong chương trình Today - Ảnh: Telegraph

Bên cạnh hình ảnh một diễn viên hào hoa, điển trai, Charlie Sheen còn "nổi tiếng" có lối sống trác táng. Từ thập niên 1980, nhiều bài báo đã khai thác thói quen bỏ tiền mua vui với gái làng chơi của nam tài tử này.

Giữa năm 2011, Charlie biết mình nhiễm virus HIV, rơi vào trạng thái trầm cảm tồi tệ. Thứ duy nhất giúp Charlie giải khuây là gái bán hoa. Giá cho mỗi cuộc vui có khi lên đến cả trăm ngàn USD với điều kiện không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào. Trong năm 2013, anh ta đổ vào đây gần hai triệu USD.

Trong chương trình truyền hình Today, Charlie nói: “Tôi phải dừng lại mọi chuyện. Tôi không muốn mọi thứ đi quá xa, càng không muốn có bất cứ câu chuyện nào bị tung ra ngoài tầm kiểm soát của mình. Tôi biết khi tôi nói ra điều này, rất nhiều người sẽ lo ngại cho sức khỏe của họ”.

Charlie Sheen từng phải bỏ ra hàng triệu USD để “bịt miệng” những kẻ biết được bí mật trên và tống tiền anh ta. Giờ đây, những nạn nhân từng quan hệ tình dục với Charlie đang sống trong sợ hãi.

Bi mat da duoc phoi bay
Xung quanh Charlie Sheen không thiếu những bóng hồng - Ảnh: Wireimage

Dương tính với HIV chưa phải là án tử. Không ít người có hoàn cảnh tương tự Charlie vẫn tìm thấy hạnh phúc bằng lối sống tích cực. Tháng 9/2013, chỉ trong hai tuần liên tiếp, hai nam diễn viên “phim người lớn” của Mỹ thông báo nhiễm HIV. Cả Cameron Bay và Rod Daily đều chủ động sớm chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe ngay sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính. Họ kêu gọi bạn diễn cùng và những ai từng có quan hệ với họ sớm tiến hành xét nghiệm.

Thông tin trên buộc nhiều nhà làm phim khiêu dâm ở Mỹ phải vào cuộc, khuyến khích diễn viên có biện pháp an toàn. Rod Daily chia sẻ với truyền thông: “Tôi nhẹ nhõm trong lòng vì đã thành thật với tất cả. Tôi hy vọng cách sống tích cực của mình sẽ giúp tôi duy trì sức khỏe và thể trạng trong tình trạng tốt nhất”.

Amanda Mammadova (sống ở Anh) là một người như thế. Năm năm trước, sau khi chia tay người bạn trai lâu năm, cô du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ và tìm thấy Ali - một người đàn ông tâm đầu ý hợp. Họ quyết định tiến tới hôn nhân thì Amanda phát hiện mình nhiễm HIV do người cũ lây.

Suy sụp, tức giận, sợ hãi, cô gái trẻ nghĩ mình đã không còn tương lai. May mắn thay, cô còn Ali bên cạnh, nguyện nắm tay cô đi suốt quãng đời còn lại. Việc đầu tiên Amanda làm sau khi lấy lại bình tĩnh là gọi điện cho những người đàn ông từng có quan hệ với cô. Cô không muốn sự im lặng của mình gây ra những hậu quả đáng tiếc với bất cứ ai.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI