Bị chồng bỏ bê, tình địch chê xấu xí, bà vợ đau khổ quyết tâm lột xác

19/05/2017 - 13:40

PNO - Nga cố sống trong cuộc hôn nhân bất hạnh và dần dần bị trầm cảm. Dại dột, Nga đã tìm đến cái chết nhưng may mắn được gia đình phát hiện và kịp thời cứu sống.

Đó là câu chuyện đẫm nước mắt của chị Nguyễn Thị Nga, chủ một cơ sở dạy làm mỹ phẩm tự nhiên tại Hà Nội.

Ngoại hình "mèo ú" và những mỉa mai của mọi người

Nga kể rằng, ngày còn đi học, cô rất tự ti về chiều cao 1,50m, nặng 61kg của mình. Với ngoại hình đó, Nga trở nặng nề và đi lại khó khăn. Tuy to xác  nhưng Nga lại rất yếu và hay ốm. Và mỗi lần ốm, mẹ Nga đều là người chăm sóc Nga tận tình.

Ở lớp của Nga có 28 nữ thì 27 bạn được chọn vào đội văn nghệ. Chỉ riêng Nga bị loại khỏi danh sách vì cỡ người quá béo. Điều này khiến Nga càng đau buồn.

Nga kể: “Có lần ở lớp học môn thể dục chạy nhanh 100m. Sau khi mình thi xong thầy giáo vỗ tay và nói rất to ở lớp, “Xin chúc mừng bạn Nga đã phá kỉ lục không phải của lớp mà là của trường luôn”. Cảm giác đó mình không bao giờ quên... Cả lớp ngạc nhiên (mình cứ nghĩ là mình đã cố gắng hết sức rồi, thầy nói vậy là được điểm cao).

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
Nguyễn Thị Nga
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac

Nga trước khi phẫu thuật.

Nhưng chốt lại, thầy nói: “Bạn Nga đã phá kỷ lục của trường về môn chạy tốc độ với thời gian chậm nhất”. Cả lớp cười ầm, cười rất to, thầy giáo cũng cười. Còn mình thì cố cười trừ nhưng sau đó mình đã khóc rất nhiều và tủi thân ghê gớm vì bị mang ra làm trò cười. Đó là năm mình học lớp 11”.

Cũng vì bị cười chê mà từ đó Nga trốn học môn thể dục. Tổng kết năm môn thể dục Nga bị 2 điểm và học lực của Nga kéo xuống hạng yếu.

Sau khi học xong cấp 3, Nga thi đậu vào trường y trong sự thán phục của bạn bè đồng trang lứa. Khi bước vào giảng đường đại học, Nga vẫn mặc cảm về ngoại hình "dưới trung bình" của mình. Học xong đại học, Nga đi làm tại một bệnh viện. Sau đó, cô gái xấu xí cũng yêu và lấy chồng.

Cuộc sống của vợ chồng trẻ gặp rất nhiều khó khăn. Để không bị mang tiếng phụ thuộc và cố gắng tự lập, vợ chồng Nga thuê nhà ra ở riêng, không ở nhờ nhà nội, nhà ngoại.

“Mình nhớ nhất tiền mừng cưới lúc đó được 12 triệu, dùng để trả cho tiền thuê nhà 3 tháng. Thế là trong tay vợ chồng chẳng còn đồng nào. Chồng mình vẫn rất chăm chỉ làm việc, thương vợ. Cuộc sống của bọn mình thời kỳ đó vất vả quá”, Nga nhớ lại.

Chồng Nga không bao giờ chê bai vợ béo hay xấu. Điều này càng khiến Nga bỏ bê bản thân sau kết hôn, chẳng quan tâm đến ngoại hình. Trong đầu Nga lại có ý nghĩ: “Có chồng rồi cần gì làm đẹp".

Nga xin nghỉ làm ở bệnh viện và chấp nhận ở nhà làm ô sin cho chồng con. Quyết định này của Nga gặp phải sự phản đối kịch liệt của bố mẹ, bạn bè và anh chị em. 

“Ban đầu mình giúp chồng làm những công việc lặt vặt ở công ty của chồng. Tiền chợ, tiền chi tiêu mình phụ thuộc vào chồng hoàn toàn. Khi mang bầu và sinh con, có nhiều thời gian hơn, mình bắt đầu mày mò các công thức làm mỹ phẩm tự nhiên và cứ thử nghiệm dần dần.

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
Nga khi làm mẹ

Lúc đầu làm mỹ phẩm tự nhiên, mình chỉ có 900 ngàn đồng để mua nguyên liệu về tự làm cho mình dùng. Sau đó, mình khoe lên Facebook các loại kem dưỡng da, kem trắng da và nước hoa hoàn toàn tự nhiên do mình tự làm và được nhiều chị em tin tưởng, nhờ làm giúp rồi đặt hàng. Thậm chí có những bạn còn xin làm đại lí của mình để  phân phối sản phẩm của mình.

Vì quá mê sở thích và quá ham kiếm tiền nên mình dồn hết thời gian vào công việc. Tối nào cũng vậy, khoảng 22h sau khi mình làm xong tất cả mọi việc về đến nhà thì chồng con đã ngủ nên cũng không có nhiều thời gian tâm sự với chồng. Cuộc sống vợ chồng bắt đầu có những mâu thuẫn”, Nga tâm sự.

 Nhân tình của chồng đến tận nhà chê xấu và xin tiền đi phá thai

Bị cuốn vào những công việc và đam mê kiếm tiền, dù có bầu nhưng Nga vẫn làm việc rất nhiều. Thậm chí, ngày mai đi sanh rồi, 8 giờ tối Nga vẫn làm việc đến 9 giờ sáng mới về ngủ. Sau đó, 10h30 Nga đi sanh luôn.

Người vợ tham công tiếc việc này kể lại: “Nghĩ lại thời gian đó, mình thấy bản thân thật ngu ngốc nhưng cũng thấy mình siêu anh hùng. Sau khi sinh con được 13 ngày mình đã đi làm. Buổi sáng, mình vắt sữa cho con. Đến buổi trưa tức sữa mình, quá chạy vào nhà vệ sinh vắt sữa bỏ đi...”. 

Lu bù trong đống công việc để kiếm tiền, tự bao giờ, hạnh phúc gia đình Nga bắt đầu chao đảo. Chồng Nga từ một người rất yêu vợ nhưng vì vợ quá vô tâm nên anh đã rung động trước một người đàn bà khác.

Ngày biết tin chồng ngoại tình, Nga đau đớn buồn tủi vô cùng. Thậm chí, nhân tình của chồng còn vác bụng bầu đến tận nhà mỉa mai rằng do Nga quá xấu nên bị chồng chán. Nga càng đau lòng hơn khi "được" bồ của chồng nhắn tin xin cô 500 ngàn đồng để đi khám thai.

“Mình cũng chuyển khoản cho cô ta 500 ngàn đồng để cô ta đi khám thai. Nhưng sau đó, cô ta lại xin 10 triệu đồng để đi phá thai. Nhưng mình nhất định không cho cô ta số tiền đó. Giờ nghĩ lại, mình vẫn thấy mình ngu dã man”.

Nga cố sống trong vỏ bọc hôn nhân của mình và dần dần bị trầm cảm. Dại dột, Nga còn tìm đến cái chết nhưng may mắn được gia đình phát hiện và kịp thời cứu sống. Chỉ khi mẹ Nga rơi nước mắt và ôm Nga vào lòng, Nga mới nhận ra cô quá khờ dại và thấy có lỗi với gia đình. 

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac

Nga xinh đẹp sau cuộc lột xác và bứt phá ngoạn mục đi lên trong cuộc sống.

“Mình đã quyết tâm làm lại cuộc đời. Mình cũng không quan tâm gì đến ai nữa. Mình thay số điện thoại, chặn tất cả facebook, số điện thoại của chồng và những bạn bè cũ. Tuy nhiên, việc chồng cặp bồ chỉ một mình mình biết và chịu đựng”.

Chính vì Nga giấu gia đình mâu thuẫn của 2 vợ chồng nên khi Nga bế con về nhà bố mẹ và tuyên bố ly hôn do vợ chồng không hợp, không thích nhau nữa, mẹ Nga mắng nhiếc Nga rất nhiều.

“Mẹ mình nói rằng, trước đây yêu nhau thì đòi cưới cho bằng được, giờ thì đòi ly hôn. Rồi mẹ đuổi mình về, không cho mình về nhà bố mẹ nữa".

Ôm con 4 tháng tuổi bỏ đi giữa đêm và quyết định phải thành người đẹp

Sau khi ôm con về nhà ngoại nhưng không được bà ngoại chấp nhận, Nga đành lủi thủi bế con ra đi giữa đêm khuya.

Nga rớt nước mắt nhớ lại cái đêm bơ vơ không nhà, không người thân ấy: “Mình như một nái sề hơn 60kg, mặc một bộ quần áo ngủ, chân đi dép lê, đầu bù tóc rối bế một con nhỏ 4 tháng tuổi trên tay mang nào bỉm, nào sữa, nào quần áo lỉnh kỉnh vẫy taxi vào khách sạn Daewoo ở Kim Mã.

Mình thật sự không biết nên đi đâu nữa vào lúc đó nên đến khách sạn. Khi đến nơi, lễ tân nhìn bộ dạng của mình, sợ mình không có tiền nên đòi mình trả tiền trước. May quá trước khi đi mình đã cầm một ít tiền để lo cho con”.

Quá đau đớn và mệt mỏi nên Nga đã tắt điện thoại để trốn thế giới bên ngoài. 2 ngày ở khách sạn là 2 ngày Nga không ăn được, không ngủ được.

“Nhìn con ngủ, mình cũng khóc. Con khóc, mình cũng khóc. Con cười mình cũng khóc. Những cảm giác đó, mình sẽ không bao giờ quên được”, Nga kể.

Vì Nga đã thay và chặn hết tất cả các số điện thoại nên mặc dù ở trong cùng một thành phố nhưng chồng Nga và gia đình 2 bên không biết mẹ con Nga ở đâu".

“Mình ở khách sạn một mình với con và không ai biết mình ở đâu. Chồng mình đến nhà ông bà ngoại tìm mình và lúc đó, bố mẹ cứ tưởng mình giận dỗi chồng như vậy thôi rồi sẽ về nhà mà không nghĩ mình bỏ đi. Bố mẹ mình và cả chồng mình đi tìm mình khắp Hà Nội”.

Sau 2 ngày ở khách sạn Nga đã bình tâm hơn.“Mở điện thoại ra, mình thấy hàng trăm cuộc gọi nhỡ của chồng, bố mẹ và chị em mình. Sau đó, mẹ gọi mình và bảo về nhà. Vì thương mẹ quá nên mình đã về. Nhưng mình không ở chung với chồng nữa. Chồng mình muốn vợ chồng hàn gắn tình cảm nhưng mình không muốn. Mình đã bị anh ấy làm tổn thương quá lớn. Vì thế, mình quyết định ly hôn và được quyền nuôi con”. 

Sau khi chia tay chồng, ngày đầu, Nga rất hận chồng mình, hận người đàn bà độc ác kia. Nhưng Nga cũng nhìn nhận lại chính mình và thấy có lỗi do quá bỏ bê bản thân, chỉ biết nghĩ đến kiếm tiền, nghĩ đến con, nghĩ đến làm việc mà quên mất cảm xúc của chồng.

Nga quyết tâm làm đẹp, giảm cân. Cô bắt đầu từ việc nâng mũi. "Việc nâng mũi với mình rất đau đớn nhưng cũng từ đó, diện mạo của mình thay đổi. Mình tự tin hơn. Sau đó, mình cắt mí, chăm sóc da và bắt đầu quá trình giảm cân từ 61kg xuống 43kg”.

Từ một cô gái xấu xí đã trở thành người mẹ bỉm sữa xinh đẹp, Nga được người nhà trân trọng hơn, khi ra ngoài cũng được mọi người đối xử tốt hơn và công việc thuận lợi hơn.

Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
 
Bi chong bo be, tinh dich che xau xi, ba vo dau kho quyet tam lot xac
Nga hiện nay

Gắn bó với công việc tự làm mỹ phẩm tự nhiên và dạy học về thẩm mỹ, Nga đã có  những thành công ban đầu và công việc ngày càng phát triển.

“Mình dạy học về thẩm mỹ và làm mỹ phẩm tự nhiên để bán. Mình được rất nhiều chị em ủng hộ nên cũng có khá nhiều đại lý, cộng tác viên. Sản phẩm của mình hoàn toàn thiên nhiên và có thể ăn được nên nhiều mẹ ủng hộ nhiệt tình. Hiện, dù công việc bận rộn nhưng mình vẫn dành thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình nhiều hơn và cân bằng được cuộc sống riêng”.

Sau thời gian thử thách, vợ chồng Nga đã hàn gắn lại với nhau. Thương vợ vất vả, chồng Nga bỏ công việc của anh, để phụ giúp vợ làm mỹ phẩm. Hai vợ chồng Nga cùng làm và cùng chăm con gái khoẻ mạnh ngoan ngoãn. Người vợ trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân chỉ mong cuộc sống cứ mãi bình yên như thế.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI