Bị bắt vì dùng chứng minh giả đi mua Iphone 6 trả góp

31/12/2015 - 06:58

PNO - Nhân dùng chứng minh và giấy phép lái xe có tên người khác đi mua Iphone 6 trả góp thì bị nhân viên phát hiện báo công an.

Ngày 30/12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tạm giữ Trần Trọng Nhân (sinh năm 1987, quê tỉnh Trà Vinh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, ngày 26/12, Nhân đến cửa hàng điện thoại ở phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An để mua hàng. Sau khi xem rất nhiều mẫu điện thoại, biết cửa hàng này có chương trình bán hàng trả góp nên Nhân dùng giấy chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe mang tên Lỗ Văn Khoa, sinh năm 1981 tại TP.HCM để mua trả góp một chiếc điện thoại iPhone 6S (trị giá gần 20 triệu đồng). Theo quy định, Nhân trả trước số tiền 9 triệu 450 đồng cho nhân viên bán hàng.

Bi bat vi dung chung minh gia di mua Iphone 6 tra gop
Dùng giấy tờ giả để mua trả góp Iphone 6 (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi làm thủ tục bán trả góp, nhân viên của cửa hàng điện thoại phát hiện giấy tờ người mua cung cấp không trùng khớp với hình này nên nảy sinh nghi ngờ và báo công an.

Ngày 30/12, Nhân bị cơ quan chức năng mời lên làm việc. Tại buổi làm việc với cơ quan công an, Nhân thừa nhận đã dùng giấy chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe không phải của mình để đi lừa đảo mua hàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI