Bệnh viện Chợ Rẫy tư vấn chăm sóc sức khỏe cho sĩ tử mùa thi 2023

16/06/2023 - 23:04

PNO - Phụ huynh, học sinh tại TPHCM khi có nhu cầu tư vấn dinh dưỡng, tâm lý sức khỏe, xử lý tai nạn, cấp cứu... có thể liên hệ số điện thoại 0837383388.

 

Các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đang họp để triển khai kế hoạch hỗ trợ thí sinh, phụ huynh, ảnh BVCC
Các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đang họp để triển khai kế hoạch hỗ trợ thí sinh, phụ huynh, ảnh BVCC

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đang đến gần, nhằm hỗ trợ cho các thí sinh có nhu cầu tư vấn dinh dưỡng, tâm lý sức khỏe, xử lý tai nạn…. Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đã triển khai thành lập nhóm tư vấn chăm sóc sức khỏe mùa thi cho thí sinh và phụ huynh.

Hiện Bệnh viện Chợ Rẫy đã thành lập đường dây nóng nhằm hỗ trợ các thí sinh khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý. Đồng thời, thành lập nhóm chuyên môn tư vấn sức khỏe cho các thí sinh. Nhóm chuyên môn tư vấn gồm 14 thành viên là các bác sĩ thuộc khoa Cấp cứu; khoa Hồi sức cấp cứu; khoa Hồi sức cấp cứu ngoại thần kinh; khoa Khám bệnh; khoa Nội thần kinh; khoa Bệnh nhiệt đới; khoa Nội tổng quát… 

Bệnh viện sẽ bắt đầu tư vấn từ 7 giờ sáng ngày mai (17/6) đến hết ngày 7/7, thời gian trực tư vấn và cấp cứu là 24/24. Phụ huynh và thí sinh khi có nhu cầu tư vấn, chăm sóc sức khỏe có thể liên hệ đến số điện thoại 0837383388 để được hỗ trợ. 

Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy – cho biết: “Bệnh viện Chợ Rẫy đã quyết định thành lập nhóm tư vấn chăm sóc sức khỏe sức khỏe mùa thi với mong muốn hỗ trợ phần nào cho các thí sinh, để các em yên tâm thi tốt”.

Ngoài ra, bệnh viện cũng thành lập 10 đội cấp cứu, mỗi đội gồm có 1 bác sĩ, 1 điều dưỡng và 1 lái xe túc trực 24/24 phục vụ công tác cấp cứu khi có tình huống xảy ra. Nhiệm vụ của đội cấp cứu sẽ hỗ trợ các thí sinh khi có vấn đề sức khỏe cần can thiệp xử trí tại nhà, hoặc nếu cần thiết có thể nhập viện khoa Cấp cứu hay điều trị nội trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tất cả chi phí khám và điều trị nhập cấp cứu (nếu có) của các thí sinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong chương trình, ngoài bảo hiểm y tế chi trả sẽ được bệnh viện miễn phí hoàn toàn cho các thí sinh.

Phạm An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI