Bé gái 6 tuổi ở Bình Dương bị vợ chồng cô ruột đánh đập dã man

17/07/2021 - 11:41

PNO - Với lí do cháu gái thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi cùng bạn, 2 vợ chồng Biểu và Đông đã ra tay đánh đập cháu bé dã man.

Ngày 17/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) thông tin về vụ việc bé gái bị đánh đập dã man. Hiện cả 2 đối tượng trong vụ việc đang bị tạm giữ hình sự gồm Đoàn Thị Biểu (32 tuổi, quê An Giang), Trần Văn Đông (29 tuổi, quê Sóc Trăng, là chồng của Biểu) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Hai vợ chồng Biểu và Đông đang bị tạm giữ hình sự
Hai vợ chồng Biểu và Đông đang bị tạm giữ hình sự

Trước đó, qua tiếp nhận thông tin của người dân về việc một bé gái bị đánh đập dã man gây thương tích khắp cơ thể xảy ra ngày 15/7/2021, công an phường Tân Hiệp xác định được nơi ở của bé gái. Ngay sau đó, công an đã tiến hành mời 2 đối tượng đang ở chung phòng trọ với cháu bé lên để làm việc.

Tại cơ quan công an, Biểu và Đông khai nhận trong thời gian gần đây đã nhiều lần dùng tay và roi đánh đập cháu. 2 đối tượng khai nhận việc đánh cháu gái là do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn. Nạn nhân trong vụ bạo hành là Đ. T. T. V. (sinh năm 2015, quê An Giang) được cha gửi cho cô ruột là Biểu và Đông chăm sóc. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI