Bé gái 12 tuổi bị xâm hại đến sinh con vì bị 'người yêu' trên mạng xã hội dụ dỗ

14/07/2018 - 09:18

PNO - Quen biết qua mạng xã hội nên đối tượng đã nhiều lần rủ bé gái đi chơi, rồi về nhà trọ để thực hiện hành vi đồi bại. Cô bé này chỉ mới 12 tuổi đã phải làm mẹ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng (31 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. 

Be gai 12 tuoi bi xam hai den sinh con vi bi 'nguoi yeu' tren mang xa hoi du do
Đối tượng Thắng.

Vụ việc bị bại lộ khi gia đình của em N.T.T.N (12 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) đến UBND phường đăng ký làm khai sinh cho con của N. Nhận thấy hồ sơ có dấu hiệu bất thường, sau khi tra cứu nhân thân cán bộ phường phát hiện bé N. mới hơn 12 tuổi nên đã trình báo công an.

Khai với cơ quan công an, qua mạng xã hội, em N. với Thắng vào năm 2017. Y đã nhiều lần rủ bé gái này đi chơi, rồi vào nhà trọ để quan hệ tình dục. Sau đó, trong lúc đi làm thuê ở tỉnh Hậu Giang, Thắng còn đưa N. theo và “làm chuyện vợ chồng” nhiều lần khiến N. mang thai.

Hiện tại, “bà mẹ 12 tuổi” đã hạ sinh 1 bé gái được 2,5 tháng tuổi. Do không am hiểu pháp luật nên gia đình đã đến UBND phường xin đăng ký khai sinh cho cháu.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI