Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non

03/09/2013 - 18:38

PNO - PNO - Đến giờ ăn cơm, không thấy 2 bé trai sinh đôi đâu, các cô giáo và người thân tá hỏa đi tìm thì phát hiện một trong hai bé (2 tuổi) chết đuối ở hố ga trường mẫu giáo làng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10g sáng nay, ngày 3/9, tại Trường mầm non xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Doãn Nhân, 2 tuổi, con của vợ chồng anh Nguyễn Doãn Giáp và chị Võ Thị Hường (trú xóm 18, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), đang học lớp mẫu giáo bé tại Trường mầm non xã Nghi Trường.

Be 2 tuoi chet duoi o ho ga truong mam non

Người thân khóc thương bé Nhân

Be 2 tuoi chet duoi o ho ga truong mam non

Hố ga nơi bé Nhân chết đuối

Vào khoảng thời gian nói trên, bé Nhân cùng em trai sinh đôi là Nguyễn Doãn Tài (2 tuổi) học cùng lớp đi ra khỏi lớp học.

Lúc đó, hai cô giáo phụ trách lớp này đang đi lấy cơm trưa chuẩn bị cho các trẻ ăn (một cô giáo đang thay đồ cho một bé trong lớp). Khi cả hai cô vào lớp thì hoảng hồn khi không thấy bé Nhân và Tài trong lớp nên đã đi tìm.

Sau một hồi tìm kiếm không thành, nhà trường đã huy động toàn bộ cô giáo và người nấu ăn tại đây đi tìm các ngóc ngách và về tận gia đình nhưng vẫn không thấy cháu Nhân và Tài đâu.

Biết có chuyện chẳng lành, chị Võ Thị Hương đã vội vàng chạy lên trường để tìm cháu. Sau một lúc tìm kiếm, chị đi ra phía sau căn nhà mới xây dở dang thì phát hiện cháu Nhân đã bị rơi xuống hố ga (do công trình đang làm dở dang nên hố ga này không nắp đậy) và chết đuối. Cháu Tài đang đứng gần đó nhìn.

Chị Hường nhảy ngay xuống đưa con lên và kêu cứu các cô giáo khác. Sau khi đưa lên bờ, cháu Nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc để cấp cứu (cách trường khoảng 4km) nhưng cháu Nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, qua xem xét và đo đạc, hầm ga nơi bé Nhân chết có mực nước sâu hơn 80cm, rộng khoảng 1m2, không đậy nắp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an huyện Nghi Lộc đã đến hiện trường để điều tra.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu