Bắt quả tang người phụ nữ giấu ma túy trong hộp bánh trung thu

17/09/2020 - 15:35

PNO - Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối với Mã Trần Tú Uyên - 40 tuổi, trú tại quận 3, TPHCM để làm rõ về việc dấu ma túy trong hộp bánh trung thu mang đi tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang Mã Trần Tú Uyên khi đang nhận một hộp bánh trung thu từ xe khách. Kiểm tra bên trong, lực lượng công an phát hiện có 3 cái bánh trung thu và một gói chất rắn màu trắng. Uyên khai đó là ma túy đá.

Mã Trần Tú Uyên tại cơ quan công an
Mã Trần Tú Uyên tại cơ quan công an

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa Uyên về cơ quan làm việc. Tại cơ quan công an, Uyên khai, tối 14/9 Uyên gọi điện thoại đặt mua 100gr ma túy đá của một người phụ nữ tên Hương ở quận Gò Vấp, TPHCM với giá 17 triệu đồng. Sau khi bàn bạc, thống nhất, Hương gói số ma túy bỏ vào hộp bánh trung thu. Đến tối 15/9, Hương ra đón xe khách gửi hộp bánh này lên tỉnh Đắk Lắk. Sáng cùng ngày, Uyên bắt xe khách lên tỉnh Đắk Lắk trước và chờ sẵn.

Gói ma túy được dấu trong hộp bánh trung thu
Gói ma túy được dấu trong hộp bánh trung thu

Đến sáng 16/9, khi xe khách vừa đến TP. Buôn Ma Thuột, Uyên liên hệ ra nhận hộp bánh trung thu thì bị một tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang. Uyên khai nhận mua số ma túy này đưa lên Đắk Lắk để sử dụng và tìm mối bán kiếm lời.

Được biết, Uyên từng có 1 tiền án 6 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và nghiện ma túy đã gần 10 năm nay.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI