Bất ngờ phát hiện con dâu trong đám cưới là con ruột thất lạc hơn 20 năm

07/04/2021 - 13:59

PNO - Một người phụ nữ ở Trung Quốc khóc ngất khi phát hiện vợ của con trai trong ngày cưới lại chính là đứa con gái thất lạc từ lâu của mình.

Theo tờ Times News Now, người phụ nữ nhận ra con gái mình, vốn mất tích từ nhiều năm trước, bằng một vết bớt trên bàn tay vào ngày cử hành hôn lễ.

Khi nhìn thấy vết bớt, người mẹ ngay lập tức hỏi ông bà sui gia rằng liệu có phải con gái của họ là con nuôi.

Phía cha mẹ cô dâu ban đầu khá sửng sốt trước câu hỏi, nhưng sau đó thừa nhận rằng họ đã nhận nuôi con gái sau khi tìm thấy cô bé bên vệ đường hơn 20 năm trước.

Khi nghe câu chuyện, cô dâu và mẹ ruột bật khóc, họ ôm chặt lấy nhau trong cuộc hội ngộ bất ngờ ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô vào ngày 31/3.

May mắn, đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra sau khi người mẹ xác định rằng cậu con trai chỉ là con nuôi, nghĩa là họ hoàn toàn không có mối quan hệ huyết thống với nhau.

Cô dâu và mẹ ruột bật khóc, ôm chặt lấy nhau sau hơn 20 năm xa cách
Cô dâu và mẹ ruột bật khóc, ôm chặt lấy nhau sau hơn 20 năm xa cách

Người phụ nữ được cho là đã quyết định nhận nuôi một cậu con trai sau nhiều năm tìm kiếm con gái trong vô vọng.

Cô dâu mô tả khoảnh khắc gặp lại mẹ ruột của mình là “hạnh phúc hơn cả ngày cưới”. Cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi biết mình và chú rể không phải anh em.

Cuối cùng, đám cưới tiếp tục diễn ra suôn sẻ, bất chấp tiết lộ gây sốc và cặp đôi đã trao nhau lời thề. Các khách mời dự tiệc cưới đã dành cho gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày vui nhân đôi.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI