Bắt khẩn cấp cha dượng làm chuyện đồi bại với con riêng của vợ

20/04/2021 - 10:53

PNO - Sau khi đi uống rượu trở về nhà, gã cha dượng đã nổi cơn thú tính, thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.

Ngày 20/4, VKSND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lý Văn H. - sinh năm 1968, trú tại huyện Đắk Glong.

Thông tin ban đầu cho biết, H. là kẻ nghiện rượu. Vào khoảng 8g ngày 5/4, sau khi đi uống rượu trở về, H. thấy chỉ có cháu N. - sinh năm 2007, con gái riêng của vợ H. (tên nạn nhân đã được thay đổi) ở nhà một mình, đang nằm trên giường chơi điện thoại.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lúc này, H. nổi cơn dục vọng với cháu N., H. lên giường rồi tìm cách thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân hoảng hốt, cự tuyệt.

Cùng ngày, sau khi nghe cháu N. kể lại sự việc, người thân của nạn nhân đã đến công an xã – nơi H. đang cư trú để trình báo.

Quá trình xác minh, thấy H. có dấu hiệu bỏ trốn nên ngày 14/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp.

Bước đầu, H. đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI