An Giang: Bắt giam gã đàn ông hiếp dâm cháu gái 6 tuổi

09/04/2021 - 12:52

PNO - Ngày 9/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Lâm Văn Tường (52 tuổi, ngụ ấp Long Hòa 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

 

Đối tượng Lâm Văn Tường tại cơ quan công an
Đối tượng Lâm Văn Tường tại cơ quan công an

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, chiều tối ngày 19/3, Tường ngồi nhậu một mình tại nhà. Sau khi uống hết 1 xị rượu thì Tường ngưng nhậu và đi ra hẻm cạnh hông nhà để đóng cửa rào.

Lúc này, Tường thấy bé gái L.N.K.A. (6 tuổi, ngụ cùng địa phương), là cháu bà con của Tường, đang đi vào đường hẻm hướng đến chỗ của Tường đang đứng. Khi cháu bé đi đến gần, Tường liền giang hai tay ôm đẩy cháu A. vào vách tường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc thực hiện hành vi của mình thì Tường bị người nhà cháu bé phát hiện tri hô, bắt quả tang, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Làm việc với cơ quan công an, Lâm Văn Tường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng căm phẫn hơn, đối tượng này còn khai nhận đã xâm hại tình dục cháu bé trước đó một lần tại nhà của mình khi cháu gái đến chơi.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI