Bắt hung thủ đánh đập dã man bạn trai của con gái

23/04/2014 - 12:35

PNO - PNO - Cho rằng Toàn đã “hại đời” con gái mình, cả nhà ông Trung đã dùng còng số 8 khóa tay, dùng xà beng, bình sứ... đánh đập nam thanh niên này hết sức man, gây thương tích đầy mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trao đổi với phóng viên, ngày 23/4, trung tá Cao Xuân Hoa - Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lê Tấn Trung (44 tuổi, ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang điều tra hành vi của những người có liên quan khác.

Theo trung tá Hoa, chiếc còng số 8 mà ông Trung sử dụng khóa tay anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, xã Suối Cát) được ông này khai đã mua ở khu vực biên giới.

Bat hung thu danh dap da man ban trai cua con gai

Anh Toàn bị thương tích đầy mình, đang điều trị tại bệnh viện (ảnh do gia đình cung cấp).

Bà Nguyễn Thị Cúc, mẹ của nạn nhân cho biết, Toàn làm nghề chụp hình, mở một cửa hàng gần nhà, cách nhà ông Trung vài chục mét. Vì ở cùng ấp với nhau nên Toàn và Q. (17 tuổi, con gái ông Trung) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, gia đình ông Trung cho rằng Toàn đã “hại đời” con gái mình nên quyết định "dạy cho một bài học".

Vào khoảng 22g30 ngày 19/4, Toàn nhận được tin nhắn nội dung “mẹ gọi anh đến nhà có chút việc”. Khi đến nơi, Toàn bị bà Lan (mẹ Quyên) cùng con trai tên Trí khống chế, dùng còng số 8 khóa tay lại. Sau đó, Trí dùng xà beng đánh liên tiếp vào chân và đầu của anh Toàn.

Lúc này, một số người trong xóm phát hiện đã chạy đến báo bà Cúc. Mẹ của Toàn chạy qua thì thấy con bị thương khắp người, máu chảy ướt áo nên cầu xin 2 mẹ con hàng xóm tha cho. Tuy nhiên, bà Lan cùng con trai vẫn tiếp tục đánh Toàn.

Cùng lúc này, ông Trung về nhà cũng dùng bình sứ đánh liên tiếp vào đầu Toàn. Không dừng lại ở đó, những người trong gia đình Trung còn kéo Toàn vào trong phòng, dùng dây điện trói lại rồi tiếp tục dùng xè beng đập vào 2 chân. Nhiều người dân chạy đến nhưng không dám can thiệp.

Lực lượng công an xã tới yêu cầu mở cửa, nhưng ông Trung dùng vòi nước rửa xe máy xịt vào những người bên ngoài và ném gạch vào họ.

Trước sự hung hãn của các hung thủ, lực lượng công an xã đã phải nhảy tường rào vào bên trong để can thiệp. Ông Trung dùng bình ắc quy xe tải ném vào người của Toàn, nhưng trúng vào một công an viên khiến anh này bị thương.

Bức xúc trước hành vi độc ác của người nhà ông Trung, hàng chục thanh niên trong khu vực xô ngã cổng, xông vào giải cứu Toàn. Lúc này, các đối tượng trong nhà ông Trung mới chịu dừng tay.

Sau đó, lực lượng Công an huyện Xuân Lộc đã có mặt đưa Toàn đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng 2 cổ tay sưng, vết thương cẳng chân trái dài 0,5 cm, đùi trái bầm. Riêng cổ chân phải bị gãy, phải bó bột.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI