Bảo vệ chung cư Ehome S Nam Sài Gòn dâm ô trẻ em trong thang máy?

01/03/2020 - 23:11

PNO - Công an huyện Bình Chánh xác nhận đang vào cuộc điều tra vụ một bé gái có dấu hiệu bị bảo vệ chung cư dâm ô trong thang máy.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM khẳng định, đã chuyển hồ sơ vụ việc liên quan đến đối tượng Nguyễn Văn D. (SN 1963, trú ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) đến Công an huyện Bình Chánh, TPHCM để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “dâm ô trẻ em”. 

Lối vào thang máy block D chung cư Ehomes Nam Sài Gòn
Lối vào thang máy block D chung cư Ehome S Nam Sài Gòn

Theo thông tin xác minh ban đầu, nạn nhân là bé M. (14 tuổi, ở chung cư Ehome S Nam Sài Gòn). 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ 45 phút ngày 25/2. Thời điểm này, bé M. đi giao cơm cho một khách hàng tại block D chung cư Ehome S Nam Sài Gòn thì gặp ông D. là bảo vệ block D của chung cư. Lúc này, ông D. đi cùng bé M. vào thang máy và có hành vi dâm ô với bé. Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân hoảng loạn, khóc và nhiều người dân trong  khu chung cư rất bức xúc.

Đại diện gia đình nạn nhân cho biết, khi sự việc xảy ra, gia đình lập tức trình báo công an và đã có buổi làm việc với Công an xã Bình Hưng.

Trao đổi với phóng viên, bé M. cho biết, ông D. đã nhiều lần có hành vi dâm ô với bé trước cửa thang máy. Cụ thể là ôm hôn bé. 

Một cán bộ Ban quản lý chung cư Ehome S Nam Sài Gòn cho biết: “Ban quản lý  chung cư đã có buổi làm việc với gia đình nạn nhân và ông D., đồng thời trình báo Công an xã Bình Hưng tiếp nhận xử lý theo thẩm quyền”.

Hiện ông D. đã bị Ban quản lý chung cư Ehome S Nam Sài Gòn tạm dừng công việc. 

Luật sư Nguyễn Quốc Cường (đoàn luật sư TPHCM) cho biết: “Theo khoản 1, điều 146 của bộ Luật hình sự năm 2017 quy định về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi: Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác thì phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm”.

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI