Vụ giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9: Tăng cường kiểm soát người lạ vào trường

28/12/2019 - 08:16

PNO - Liên quan đến sự việc một nữ sinh lớp 9 bị người lạ lẻn vào trường khống chế để dâm ô, Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột đã gửi công văn đến các trường trên địa bàn, yêu cầu tăng cường kiểm soát người lạ ra vào trường.

Ngày 28/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã có buổi làm việc cùng Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương về việc người lạ vào trường dâm ô một nữ sinh lớp 9. 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT đã phê bình Hiệu trưởng, Ban giám hiệu trường THCS Hùng Vương cùng những giáo viên có trực tiếp liên quan và yêu cầu trường phải rút kinh nghiệm sâu sắc. 

Đồng thời, Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột đã gửi công văn đến tất cả các trường trên địa bàn, yêu cầu tăng cường kiểm soát người lạ vào trường, quán triệt an ninh trật tự không để xảy ra sự việc tương tự như tại Trường THCS Hùng Vương.

Vu gia phu huynh vao truong dam o nu sinh lop 9: Tang cuong kiem soat nguoi la vao truong
Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại Cơ quan Công an

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 7g sáng 14/12 đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) đã đến Trường THCS Hùng Vương xin bảo vệ cho vào trường để đưa chìa khóa cho người nhà. Sau khi vào trường, Bảo đã lén đi vào nhà vệ sinh nữ của trường.

Sau đó, Bảo dùng dao khống chế một nữ sinh lớp 9 tại nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô và quay clip. Đến khoảng 9g30 cùng ngày, nữ sinh này năn nỉ Bảo cho vào lớp để làm bài kiểm tra thì được Bảo đồng ý. Nhờ vậy nữ sinh đã chạy thoát vào lớp và kể lại sự việc cho giáo viên. Ngay sau đó, nhà trường đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Đối tượng Bảo ngay sau đó bị bắt giữ và khởi tố về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI