Báo Phụ Nữ TPHCM mãi giữ niềm tin yêu của bạn đọc

19/05/2021 - 12:16

PNO - Sáng 19/5, bà Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM cùng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM nhân sinh nhật lần thứ 46.

Phụ Nữ Sài Gòn - tiền thân của Báo Phụ Nữ TPHCM hôm nay chính thức tròn 46 tuổi sau quá trình ra đời và phát triển.

Từ tháng 2/2021, sau quá trình sắp xếp cơ quan báo chí theo quy định, Báo Phụ Nữ chuyển về trực thuộc Thành ủy TPHCM sau hơn 45 năm là cơ quan ngôn luận của Hội.

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa phát biểu chúc mừng tờ Báo thêm tuổi mới
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM - phát biểu chúc mừng Báo Phụ Nữ thêm tuổi mới - Ảnh Phùng Huy

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa đã gửi lời chúc mừng tờ báo thêm tuổi mới, "Hội LHPN TPHCM rất vui và tự hào khi Báo ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được nhiều hơn sự tin yêu của bạn đọc. Nhân dịp sinh nhật Báo, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ công nhân viên, phóng viên, ban biên tập của Báo. Với đặc thù nghề nghiệp nhiều cam go, thử thách, tôi chúc mọi người luôn có tinh thần bình an, gia đình hạnh phúc để vững vàng với nghề". 

Bà Hoa mong tờ báo giữ được bản sắc, tiếp tục phát triển, mở ra nhiều chuyên mục mới, thu hút bạn đọc hơn nữa, tiếp tục gắn bó cùng Hội và phong trào phụ nữ. Mong Báo Phụ Nữ tiếp tục giữ tâm huyết, truyền thống 46 năm, cũng như niềm tin yêu trong lòng bạn đọc.

Bá Lý Việt Trung- Tổng Biên tập Báo cảm ơn những chân tình cùng sự trợ sứccủa Hội.
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ cảm ơn những chân tình, sự trợ sức của Hội dành cho Báo Phụ Nữ đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua đến nay - Ảnh Phùng Huy

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ - thay mặt toàn thể phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên của Báo cảm ơn Hội LHPN TPHCM. “Tờ báo trưởng thành từng ngày, đạt được thành quả như hôm nay là nhờ có bàn tay chăm chút cùng sự trăn trở, tập trung trí tuệ của các dì, các chị lãnh đạo Hội, các thế hệ lãnh đạo Báo. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được Hội đồng hành, chia sẻ với tờ báo trong giai đoạn tới để hoàn thành tôn chỉ mục đích của tờ báo: là tiếng nói của phụ nữ, của người dân thành phố mang tên Bác cũng như của bạn đọc cả nước”, bà Lý Việt Trung nói.

 Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI