Báo Phụ Nữ TPHCM trao vật tư y tế cho Bệnh viện dã chiến thu dung số 16

12/08/2021 - 13:03

PNO - Để chia sẻ với tuyến đầu chống dịch, Báo Phụ Nữ TPHCM đã gửi tặng vật tư y tế và các nhu yếu phẩm đến Bệnh viện dã chiến số 16.

Sáng 12/8, Báo Phụ Nữ TPHCM đã đến trao tặng vật tư, thiết bị y tế, vật dụng, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện dã chiến thu dung số 16 tại phường Phú Thuận, quận 7. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” được Báo Phụ Nữ TPHCM phát động nhiều tuần qua.

Tại Bệnh viện dã chiến thu dung số 16, Báo Phụ Nữ TPHCM đã trao tặng 10 máy đo nồng độ oxy máu (SpO2), 200 bộ quần áo chống dịch PPE, 200 khẩu trang N95, 100 tấm chắn giọt bắn, 500 cặp găng tay y tế. Ngoài ra, Báo Phụ Nữ TPHCM cũng tặng các tuyến đầu nhiều nhu yếu phẩm như nước giặt, sữa tắm, băng vệ sinh và 20 thùng mì gói.

Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng tuyến đầu chống chính
Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Trong thời gian tới, Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục là cầu nối nhận sự hỗ trợ, sẻ chia của các nhà hảo tâm để trao tặng vật tư y tế như đồ bảo hộ, găng tay, khẩu trang N95 và nhu yếu phẩm... cho các bệnh viện dã chiến tại TPHCM.

Quý độc giả, các nhà hảo tâm có thể đóng góp trực tiếp tại Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM), qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM; tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007.

Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… quyên góp được đến các bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ cùng lực lượng y tế chăm lo cho các bệnh nhân.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI