Báo Phụ nữ TP.HCM khép lại hoạt động một năm bằng những món quà sẻ chia

31/01/2022 - 07:23

PNO - Vẫn tất bật với những món quà sẻ chia trong ngày cuối năm, Báo Phụ nữ thành phố đã mang niềm vui, sự xúc động đến với những hoàn cảnh khó khăn tại Q.6.

50 phần quà (mỗi suất 1 triệu đồng) được lãnh đạo Báo Phụ nữ trao tận tay những phụ nữ khó khăn, những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại Q.6 trong chiều những ngày cuối năm. Đó là sự đồng hành của Ngân hàng Agribank với chương trình chăm lo "Tết ấm - Nhâm Dần 2022" của Báo Phụ nữ.

Trước đó, ngày 25/1, Ngân hàng Agribank cũng đã cùng Báo Phụ nữ trao tặng 50 phần quà cho phụ nữ, người lao động khó khăn tại xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thành phố trao tận tay những món quà - là tình cảm của Báo Phụ nữ cũng như các đơn vị tài trợ gởi đến các hoàn cảnh khó khăn
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng báo thực hiện chương trình "Tết ấm - Nhâm Dần 2022". Bà hi vọng những món quà nhỏ sẽ góp phần mang lại một mùa xuân ấm áp.

Vẫn tất bật với những chăm lo ngày cuối năm
Vẫn tất bật với những chăm lo ngày cuối năm

Ngoài Q.6, trong những ngày qua, với sự sẻ chia của nhiều doanh nghiệp, Báo Phụ nữ đã trao tặng 2.000 đòn bánh tét và hơn 510 phần quà (tổng trị giá 550 triệu đồng) đến những hội viên, phụ nữ, công nhân lao động, những người bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch COVID-19 tại Thủ Đức, Q.12, Q.Phú Nhuận, Bình Thạnh, H.Cần Giờ...

Món quà nhỏ trong những ngày cuối năm mang lại sự sẻ chia, ấm áp đối với những gia đình khó khăn
Món quà nhỏ trong những ngày cuối năm mang lại sự sẻ chia, ấm áp

Nguyệt Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI