Báo Phụ Nữ là kho tư liệu quý về xây dựng gia đình

17/09/2014 - 18:05

PNO - PN - Chị Võ Thị Thanh Thủy, Phó chủ tịch Hội LHPN Q.5 khẳng định: Báo Phụ Nữ đã phản ánh toàn diện phong trào phụ nữ, thông tin kịp thời hoạt động của các cấp Hội, những kinh nghiệm hay về xây dựng gia đình

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 15/9, Hội LHPN Q.5 tổ chức tọa đàm “Để báo Phụ Nữ đến với mọi nhà” với sự tham gia của hơn 40 chị là thường trực Hội 15 phường và đại diện ban chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc quận.

Tại tọa đàm, chị Võ Thị Thanh Thủy, Phó chủ tịch Hội LHPN Q.5 khẳng định: “Báo Phụ Nữ đã phản ánh toàn diện phong trào phụ nữ, thông tin kịp thời hoạt động của các cấp Hội, những kinh nghiệm hay về xây dựng gia đình, công tác phụ nữ, những gương cá nhân, tập thể tiêu biểu…”. Chị Thanh Thủy cũng cho biết, do còn nhiều khó khăn, hạn chế nên công tác phát hành báo Phụ Nữ của Quận Hội chưa đến được nhiều cơ sở.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự tâm đắc đối với những tin, bài ngày càng phong phú trên báo. Báo đã và đang trở thành “người bạn đồng hành” của chị em trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con, là nguồn tư liệu quý báu để tuyên truyền, vận động hội viên tham gia phong trào Hội.

Tuy nhiên, các chị cho rằng báo cần cập nhật kịp thời tin tức thời sự, thể thao, văn hóa… để đối tượng đọc báo không chỉ là phụ nữ mà còn có chồng, con trai của các chị.

 Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI