Bảo Anh hát nhép tại The Remix?

26/01/2015 - 07:14

PNO - PNO - Môi đã rời mic nhưng giọng hát vẫn vang lên, Bảo Anh bị nghi hát nhép trên sân khấu truyền hình trực tiếp chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng tối 25/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao Anh hat nhep tai The Remix? 

Dù rất nhanh, chỉ diễn ra vài giây nhưng việc giọng hát Bảo Anh vẫn vang lên khi cô đã đưa mic ra xa đã khiến cô bị nghi hát nhép. Điều này không chỉ được nhìn thấy trên sóng truyền hình mà ngay cả các khán giả tại sân khấu cũng không khó để nhận ra. Khi các ca sĩ khác, ngay cả những người có cột hơi tốt như Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên vẫn bị chênh phô đôi chỗ và âm thanh không đều - điều không thể tránh được khi vừa hát live vừa thực hiện các động tác vũ đạo trong các ca khúc dance, thì giọng Bảo Anh ổn định và hoàn hảo từ đầu tới cuối. 

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Ngay sau khi tiết mục của Bảo Anh vừa kết thúc, cư dân mạng đã lên tiếng trên mạng xã hội. Nhiều người còn dự đoán trước câu trả lời của cô về vấn đề này là do không có thời gian tập luyện. Thực tế, khi thay Hoàng Thuỳ Linh vào giờ chót, Bảo Anh gần như chỉ có một ngày để tập tiết mục trong khi các ca sĩ khác có nhiều thời gian. Tuy nhiên, điều này khó để cảm thông, khi đây là sân chơi có tính thi thố (dù đây là đêm đầu tiên, không loại, nhưng tin nhắn bình chọn của khán giả đã bắt đầu gửi).

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Chiếu theo Nghị định 75/2010/NĐ-CP về xử phạt trong lĩnh vực biểu diễn, hành vi hát nhép được quy định tại Mục B, Khoản 2, Điều 16 của Nghị định là "Dùng băng, đĩa hoặc các phương tiện kỹ thuật âm thanh khác đã thu sẵn để thay cho giọng hát thật của người biểu diễn". Đây là hành vi có mức phạt từ 3.000.000đ - 6.000.000đ. 

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Đêm đầu của Hòa âm và ánh sáng gần như là một đêm trình diễn bùng nổ, thu hút sự chú ý của một lượng lớn khán giả mà đã lâu lắm truyền hình thực tế Việt mới lại có. Các đội (một ca sĩ, một producer và một DJ) đã mang đến những tiết mục có tính giải trí khá cao. Trong đó, Đông Nhi trình diễn Bad boy - ca khúc hit của cô trong thời gian qua.

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Tóc Tiên trở thành một "thiên thần" nóng bỏng qua ca khúc Angel với phần mix nhạc của DJ Hoàng Touliver khá "chất". 

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Đội của Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ giữa phong cách truyền thống và hiện đại trong âm nhạc lẫn hình thức biểu diễn, qua bài Bèo dạt mây trôi. 

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Đội của Hoàng Tôn hóa thân thành các anh chàng thám hiểm, với ca khúc Vượt qua của Phúc Bồ

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Issac có màn trình diễn gây phấn khích với hai bản hit Nơi anh không thuộc vềHai cô tiên được phối khá sôi động khiến khán giả vô cùng phấn khích. Ngoài việc cho thấy khả năng hát live, thành viên của nhóm 365 này còn khoe vũ đạo khá nhuần nhuyễn.

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Đội của Pha Lê mang đến một bản mashup Let it go, NóngChuyện nhỏ khá thú vị. Ngoài phần hát của ca sĩ Pha Lê, producer Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng còn góp sức với phần rap và phần nhảy hài hước.

Bao Anh hat nhep tai The Remix?

Giữ vị trí kết show là Sơn Tùng. Ngay từ khi xuất hiện, lượng fan đông đảo của anh tại sân khấu đã gây nên một phen náo đông. Không phải là Chắc ai đó sẽ về hay Không phải dạng vừa đâu - hai bài hit gần đây, mà Sơn Tùng chọn Em cả ngày hôm qua cho đêm chào sân này. Bản phối mới được giám khảo Lưu Thiên Hương dành cho nhiều lời có cánh, rằng hay hơn nhiều so với bản phối cũ. 

Sau đêm ra mắt đầu tiên này, kể từ liveshow thứ hai, Hòa âm và ánh sáng sẽ  tiến hành việc loại dần. 

NGUYÊN VĨNH
Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI