Bạn gái Hoàng tử Harry lên tiếng sau việc cô gái khác sánh vai cùng Hoàng tử "ra mắt"

20/11/2016 - 15:38

PNO - Sau chuỗi ngày dài im lặng sau vụ việc Hoàng tử Harry dẫn theo một cô gái khác trong "ngày ra mắt" thay thế Meghan Markle, cuối cùng bạn gái tin đồn của "Hoàng tử tóc đỏ" cũng đã lên tiếng.

Vào ngày 14/11 vừa qua, nhiều người đã phải thất vọng khi Meghan Markle đã không cùng "Hoàng tử tóc đỏ" đi đến sân vận động Twickenham mà thay vào đó là sự xuất hiện của một cô gái khác.

Rất nhiều người đã hi vọng rằng Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ xuất hiện cùng nhau tại trận bóng bầu dục giữa đội tuyển Anh và Nam Phi vào hôm thứ Bảy vừa qua, tuy nhiên họ đã phải thất vọng khi Meghan Markle đã không cùng Hoàng tử Harry đi đến sân vận động Twickenham mà thay vào đó là sự xuất hiện của công chúa Charlene của Monaco, người đã lớn lên từ nhỏ ở Nam Phi. Theo nguồn tin cho biết, thậm chí trong thời gian Hoàng tử Harry đến cổ vũ trận bóng, bạn gái tin đồn của cậu còn không hề có mặt ở London.

Ban gai Hoang tu Harry len tieng sau viec co gai khac sanh vai cung Hoang tu
Bạn gái hoàng tử Harry lên tiếng sau việc cô gái khác thay cô sánh vai cùng Hoàng tử "ra mắt"

Sau chuỗi ngày im lặng, cuối cùng bạn gái của Hoàng tử Harry cũng lên tiếng đáp trả sự mong đợi của người hâm mộ. Mới đây, cô đã có một bài đăng trên Instagram, bài viết không đề cập đến chuyện tình cảm của cả hai nhưng giống như đang muốn nói đến phương châm sống của cô.

Trên Instragram cô đăng một bức ảnh với thông điệp: "Hãy thay đổi ước mơ của bạn để nhìn thấy thế giới". Kèm theo đó cô cũng muốn gửi nó đến Emily, Sol, Domi, Hannah, Sih, Doris, JessyScarlett và tất cả những người đã luôn ủng hộ và yêu mến cô trong thời gian qua.

Mới đây, nước Anh đang sục sôi tìm kiếm "bạn gái tin đồn" của Hoàng tử Harry, cô là một diễn viên, người mẫu hết sức xinh đẹp và quyến rũ. Đây là một cặp đôi hết sức hoàn hảo không thua kém gì Hoàng tử William và Công nương Kate, nước Anh đang rất mong chờ cặp đôi này ra mắt vào một ngày gần nhất.

Sau hơn 3 năm hẹn hò bí mật, cuối cùng vào hồi đầu tuần trước, Hoàng tử Harry đã chính thức khẳng định mối quan hệ của hai người trên kênh Kensington Palace, vậy nên không ít người đã mong chờ việc hai người sánh vai bên nhau trong trận bóng này. Nhưng ngược lại với dự đoán của mọi người, cặp đôi đã không vội vã công khai mà vẫn lặng lẽ như 3 năm qua họ đã từng làm.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2013 với tờ Esquire UK, Meghan Markle đã nói úp mở rằng cô đang yêu một chàng trai người Anh và cô thật sự thích phong cách thời trang của anh ấy.

"Tôi yêu cái cách mà anh ấy mặc đồ vào thời tiết lạnh. Tôi đến từ Los Angerles vì vậy tôi có một thứ gì đó rất ấn tượng về hình ảnh một người đàn ông lãng mạn với khăn quàng cổ và mũ len", cô từng chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh rằng, ngoài vẻ bề ngoài lãng mạn hút hồn đó thì người tình của cô cũng vô cùng hoàn hảo với tính cách tốt bụng, vui vẻ, tự tin và rất yêu thương cô.

Tiêu Giao (Theo elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI