Baggio - Quỳnh Trâm: Trái đắng thế hệ yêu vội

18/07/2014 - 03:16

PNO - PNO - Trong những ngày này, dư luận đang chĩa mũi dùi về phía hotboy diễn viên Baggio vì anh chàng đã công khai một sự thật khó tha thứ: vẫn lên giường với bạn gái cũ khi đã có vợ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liệu mục đích của hành động này là gì? Thật tâm hối hận hay cũng chỉ là trò đánh bóng tên tuổi như thường thấy ở showbiz Việt?

Baggio - Quynh Tram: Trai dang the he yeu voi
Cặp tình nhân teen Andrea - Baggio từng một thời gây chú ý trong giới trẻ

Mọi việc bắt đầu từ status khá dài tố cáo chồng ngoại tình và lên án bạn gái cũ Andrea của chồng vào ngày 1/4 của Quỳnh Trâm. Trong status, cô bày tỏ sự đau đớn tột độ khi bị lừa dối khiến cư dân mạng và báo chí không khỏi xót xa. Đồng thời tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều: một là bênh vực và một là lên án Quỳnh Trâm “vạch áo cho người xem lưng”.

Người mẫu teen Andrea cũng không vừa khi đăng đàn phản pháo đối thủ, đương nhiên phủ nhận chuyện “giường chiếu” cùng Baggio và quay ngược lại trách Quỳnh Trâm hồ đồ, ăn nói không thận trọng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Scaldal chạm đỉnh và hạ nhiệt khi Quỳnh Trâm viết một status khác xác nhận mọi thứ chỉ là vui đùa ngày cá tháng tư và mong mọi người thông cảm (?!). Status "chốt hạ" của Quỳnh Trâm khiến các fan của Baggio và Andrea được dịp chỉ trích, dư luận trút cơn phẫn nộ vì trò đùa "ấu trĩ", "ngu ngốc" của cô thạc sĩ này. Nhiều người còn khẳng định Baggio kém phước khi lấy phải cô vợ có “máu điên”.

Bỏ mặc những chỉ trích của gia đình và dư luận, Baggio vẫn bênh vực và động viên tinh thần của vợ. Anh cho rằng không người phụ nữ nào không ghen, vợ anh cũng chỉ là người bình thường nhưng hành động có phần sốc nổi, hoàn toàn cảm thông được. Scandal nhanh chóng lắng xuống và đi vào quên lãng rồi lại được xới lên khi Quỳnh Trâm đã kể lại chuyện ngoại tình của chồng trong một talkshow truyền hình.

“Thời điểm đó, lòng tin của em gần như tuyệt đối nên những lần Baggio đi quay, đi chơi với bạn bè em không có bận tâm đến nhiều. Có một hôm, em mở Facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, mặc dù trước đó anh ấy nói đi quay phim chưa xong. Em mới nhắn tin: “Anh ơi! Anh đi chơi mà đừng làm gì em buồn nha!”. Sau đó, hơn 2 giờ sáng, cô mới nhận được tin nhắn trả lời của Baggio: “Anh về nhà rồi! Anh hứa là anh rất ngoan”. “Em cũng tin, em chuẩn bị đi ngủ thì vô tình mở Facebook ra thì thấy một người bạn đăng ảnh Baggio đang ở trần tại một nơi có tấm ga giường và gối màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio thì được tin nhắn là anh đã về nhà bên quận 7” - Quỳnh Trâm kể.

Baggio - Quynh Tram: Trai dang the he yeu voi
Dẫu đã kết hôn, Baggio vẫn dành thời gian quay lại "ngủ" với người xưa

Sau khi Quỳnh Trâm hỏi về bức hình bạn Baggio đăng, thì Baggio im lặng. Cô bảo lúc đó cô rất sốc vì tin rằng chỉ có ở khách sạn thì ga giường và gối mới có màu trắng. Cô đón xe sang quận 7 lúc 4g sáng với hy vọng vào nhà sẽ thấy chồng mình nhưng cuối cùng lại không thấy ai.

Cô tiếp tục kể: “Sáng hôm sau Baggio tiếp tục nói dối tối ở khách sạn đánh bài với bạn, sợ em giận nên ảnh không nói. Suốt 4,5 ngày sau đó, Baggio có liên lạc, nhắn tin, xin lỗi nhưng em không trả lời. Baggio nói mỗi tuần có một buổi họp, có gì không thích thì nói ra, anh sẽ thay đổi, như vậy mình mới đi với nhau lâu bền. Em thấy Baggio cũng có thành ý nên cũng cố cho qua và tự lừa dối bản thân rằng đêm đó không có chuyện gì”.

Những tưởng đây chỉ là lời trần thuật và thanh minh của cô vợ dành cho anh chồng sau scandal để mong nhận được sự cảm thông từ dư luận. Vì scandal đã diễn ra khá lâu nên độ hot phần nào cũng lắng xuống, mọi người xem và nghe chỉ mang tính tham khảo giải trí là nhiều.

Nhưng khó có thể hình dung - nam chính trong câu chuyện - hotboy Baggio lại một lần nữa thêm dầu vào lửa khi thừa nhận cuộc tình của anh và Andrea là một sai lầm. Tiếp đó anh công khai thừa nhận đã từng quan hệ với Andrea khi đã lấy vợ. Ngay lập tức, dư luận dồn mọi chỉ trích về phía anh. Thậm chí nhiều người còn khuyên Quỳnh Trâm nên ly hôn với Baggio nếu còn yêu thương bản thân và gia đình. Phía Andrea, cô cũng lên báo xác nhận chuyện "ngủ" với Baggio, có khác là... thời điểm - không phải cuối năm 2013 như Quỳnh Trâm nói.

Baggio - Quynh Tram: Trai dang the he yeu voi
Chuyện ba người của Andrea, Baggio, Quỳnh Trâm mỗi khi hạ nhiệt
lại được người trong cuộc xới lên. Chỉ tình cờ thôi hay để hâm tên tuổi?

Nhìn lại cuộc hôn nhân của Quỳnh Trâm - Baggio, nhiều người tin rằng đó là một sai lầm. Trâm từng tâm sự rằng Baggio là người hội tụ những điều bố mẹ cô không thích. Khi họ quyết định cưới, bố mẹ Trâm rất sốc vì không nghĩ lại sớm và nhanh đến mức như vậy. Cả hai bên gia đình đều bất bình trước chuyện cô và Baggio lấy nhau. Trước ngày cưới, bố của Baggio không chấp nhận và không tham gia tiệc cưới...

Nhưng tình yêu không có lỗi. Có lỗi chăng là ở cách yêu. Bất chấp mọi việc Baggio gây ra, Quỳnh Trâm vẫn dành cho chồng những lời khen: “Sau khi cưới Baggio thay đổi rất nhiều”. Nhưng xét về bản năng phụ nữ, cô đã rất đau khổ và tức giận. Cảm giác bị lừa dối trong suốt thời gian dài khiến lòng cô đau lòng, lòng tin không còn 100% như trước.

Hôn nhân của Quỳnh Trâm và Baggio phần nào làm ta nhớ đến cuộc hôn nhân chóng vánh của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương. Ngay khi họ tuyên bố kết hôn, hầu như mọi người đã biết trước một kết cục buồn đang chờ đợi cả hai.

Dẫu sao, hôn nhân và tình yêu là chuyện của hai người. Tốt thì mở ra, xấu xa đậy lại. Công chúng trách họ phản bội các cam kết yêu thương, gắn kết đã đành (dù họ có thể đổ cho trái tim loạn nhịp), nhưng công chúng sẽ khó mà quên cái cách các nhân vật ấy lừa dối mình - nói có rồi không rồi lại có. Điều đáng lo hơn là giới trẻ hôm nay đã sẵn sàng "bán chuyện" cho truyền thông, kể cả những chuyện chẳng tốt đẹp gì.

Mà, cũng khó trách họ khi những người của công chúng khác hơn họ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề cũng "bán chuyện làm vui" thì trách sao đây những đôi vợ chồng trẻ con như Quỳnh Trâm, Baggio và người cũ - mới Andrea.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa