Baggio bán quán… cà phê chó

14/08/2014 - 10:42

PNO - PNO - Giảm “tông” bóng bẩy về ngoại hình, trong bộ phim mới "Dấu cộng của trái tim", “hot boy” Baggio trở thành ông chủ quán… cà phê chó.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong bộ phim do Lê Quang Hưng làm đạo diễn, Baggio vào vai Sang, con trai út trong gia đình ba anh chị em, gồm anh cả là Quý (Khương Ngọc) và chị kế là Vân (Ngọc Lan). Là đứa con được người cha (Tấn Thi) đặt nhiều kỳ vọng, Sang được cha rút tiền tiết kiệm cho đi xuất khẩu lao động, bất chấp sự ngăn cản của con trai cả.

Baggio ban quan… ca phe cho

Tạo hình "lam lũ" của Baggio

Nhưng không may, Sang dính phải công ty xuất khẩu lao động lừa đảo, nên bị trục xuất về nước. Gánh cả niềm hy vọng của cha mẹ, khi gặp sự cố Sang không dám về nhà mà lang thang bên ngoài, tự tìm hướng gây dựng sự nghiệp.

Trong một lần đến công ty lừa đảo đòi lại tiền, Sang gặp Hằng (Nhung Kate) đang bị một trùm cho vay nặng lãi truy đuổi. Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Sang. Tình cảm của cả hai theo thời gian lớn dần lên, họ cùng phát triển sự nghiệp và cùng phải đối đầu với tên trùm.

Baggio ban quan… ca phe cho

Baggio và Nhung Kate trong một cảnh phim

Chứng kiến anh trai và chị gái lâm vào cảnh ngặt nghèo, Sang làm liều vận chuyển đô la lậu giúp tên trùm. Phút cuối, anh nhận ra con đường sai trái và rút chân nhưng cũng đã bị dằn mặt tơi bời.

Sang nhận ra đồng tiền kiếm được bằng sức lao động chân chính, lương thiện mới bền vững, nên chuyển sang kinh doanh dịch vụ liên quan đến vật nuôi. Anh học cách làm chuồng chó, chế biến thức ăn cho chó.

Baggio ban quan… ca phe cho

Cùng những vai phụ gây cười

Nhờ sự giúp sức của một người bạn của chị kế, Sang mở được quán cà phê chó. Bằng niềm say mê, nhiệt huyết và… cái duyên với những chú chó, Sang dần phát triển thành công nghề làm chủ quán cà phê chó.

Để vào vai ông chủ cà phê chó cho ngọt, Baggio đã phải tập làm quen với nhiều loại chó khác nhau, tập bế chó, dắt chó đi dạo, săn sóc chó, cho chó ăn sao cho gọn gàng, thậm chí có tình huống phải làm sao giữ một chú chó ngồi yên không nhảy ra khỏi ba lô đeo trước ngực.

Baggio ban quan… ca phe cho

Nam diễn viên được chăm sóc trên trường quay

Baggio trong bộ phim này không quá “láng lẩy” như tạo hình từ trước tới nay mà khán giả đã quen thuộc, thậm chí anh chấp nhận “xuống sắc” để vừa vai hơn. Dấu cộng của trái tim dài 32 tập do Vietcomfilm sản xuất, phát sóng lúc 22g hằng ngày từ 18/8/2014 trên kênh HTV9.

Hình ảnh Baggio diễn xuất cùng... chó trên phim trường:

Baggio ban quan… ca phe cho

Baggio ban quan… ca phe cho

Baggio ban quan… ca phe cho

Baggio ban quan… ca phe cho

Baggio ban quan… ca phe cho

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI