Bà bán búp bê tình dục ở lề đường để có tiền cứu cháu

04/11/2015 - 07:52

PNO - Mỗi con búp bê tình dục được bà bán cho những người lao động "cô đơn" với giá chỉ khoảng gần 300 NDT một con.

Để chi trả chi phí điều trị cho người cháu bị mắc bệnh bạch cầu, một người bà ở Trung Quốc đã mở điểm bán búp bê tình dục ngay trên lề đường để bán cho những người thu nhập thấp.

Ba ban bup be tinh duc o le duong de co tien cuu chau

Người bà tên Yang, tới từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mỗi búp bê tình dục được bà bán cho những người lao động "cô đơn" với giá chỉ khoảng gần 300 NDT một con.

Để cho việc bán hàng được thuận lợi, bà đã cải trang thành một người đàn ông. Bà Yang cũng cho biết, nếu cần bà có thể giao hàng đến tận nhà.

Ba ban bup be tinh duc o le duong de co tien cuu chau

Bà Yang là người gốc Tứ Xuyên. Bà chuyển đến Lan Phường, tỉnh Hà Bắc để ở với người cháu bị bệnh của mình. Bà cho biết, cháu mình rất dễ thương và bà không bao giờ bỏ rơi cháu của mình.

Ba ban bup be tinh duc o le duong de co tien cuu chau

Khi gia đình chạy vạy khắp nơi kiếm tiền chữa bệnh cho cậu bé tại một bệnh viện địa phương, bà Yang đã đưa ra ý tưởng về việc bán búp bê tình dục cho những người thu nhập thấp, cô đơn trong khu vực.

Ba ban bup be tinh duc o le duong de co tien cuu chau

Bà Yang không phải là người duy nhất sử dụng một trong những phương pháp độc đáo để kiếm tiền chữa ung thư cho người thân. Trước đó, một người đàn ông Sơn Tây đã ăn mặc như phụ nữ để nhờ các tổ chức từ thiện cứu con trai bị bệnh của mình. Một bà mẹ trẻ ở Trùng Khánh bán những cái ôm để có tiền điều trị cho con gái.

Hồng Anh (Theo Shanhaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI