Anne Hathaway không cần gì, chỉ cần chồng

17/03/2017 - 12:56

PNO - ‘Có những phụ nữ không cần ai, nhưng tôi thì cần chồng tôi’, Anne Hathaway đã phát biểu như vậy khi chia sẻ về cuộc sống gia đình và sự nghiệp của mình tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Gần 10 năm kể từ khi Anne Hathaway và Adam Shulman chung sống, cả hai vẫn đang sở hữu một tình yêu bền vững không gì có thể lay chuyển, đồng thời vẫn luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Diễn viên phụ xuất sắc trong Les Miserables đã tỏ lòng biết ơn chồng cô trong bài phỏng vấn nhân vật trang bìa của tạp chí Elle tháng 4. “Chồng tôi đã thay đổi quan niệm của tôi về cuộc sống thoải mái trong thế giới này. Tôi nghĩ rằng ngày nay, có những người phụ nữ không cần ai cả. Nhưng tôi thì cần chồng mình. Tình yêu duy nhất và đặc biệt của anh ấy đã thay đổi tôi”, Anne nói.

Anne Hathaway khong can gi, chi can chong
 

Vào mùa xuân năm 2016, nữ minh tinh đã sinh con trai và đặt tên là Jonathan. Một sự đảo lộn nữa lại xảy ra trong cuộc sống của cô. Kể từ đó, Anne nghỉ thai sản mà không hề được hưởng trợ cấp tại Mỹ. “Tôi không thể tin rằng mình lại không được hưởng chế độ gì khi sinh con”, cô nói.

“Khi con tôi được một tuần tuổi, tôi đã bế con trong tay và tự nói với bản thân: “Lỗi lầm của các bà mẹ trẻ chẳng đáng kể gì. Người ta thường hay phán xét người này người kia. Nhưng tôi nghĩ tốt hơn là nên tập trung vào những cá nhân, những tổ chức đáng lẽ phải hỗ trợ các bậc cha mẹ vào những lúc khó khăn như thế, nhưng họ lại chẳng làm gì cả”, cô nói.

Anne Hathaway khong can gi, chi can chong
 

Nữ diễn viên cũng bày tỏ thái độ về sự bất bình đẳng giới mà các nữ diễn viên Hollywood là nạn nhân. Theo cô, đó là sự bất bình đẳng về lương, thưởng, trợ cấp giữa các nam và nữ diễn viên.

“Hollywood không phải là nơi của sự công bằng. Tôi không nói điều đó với một sự giận dữ hay phán xét gì cả. Đó chỉ là một nhận định thôi”. Cô đã nhận ra điều này trước khi vào vai chính trong bộ phim Ocean’s Eight phiên bản phụ nữ. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI