Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán thiên vị Brad Pitt

26/05/2021 - 14:55

PNO - Trước quyết định của thẩm phán về việc từ chối cho các con làm chứng trong vụ ly hôn, Angelina Jolie chỉ trích, cho rằng mình bị xử ép.

Diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, thẩm phán phán John Ouderkirk từ chối cho phép các con của hai người làm chứng trong phiên tòa. Quyết định này khiến nữ diễn viên giận dữ, chỉ trích thẩm phán đang dàn xếp quyền nuôi con của cô với chồng cũ.

Trước đó, Angelina Jolie cho rằng tòa phải nghe ý kiến từ các con cô vì việc này có liên quan trực tiếp đến sự an toàn và sức khỏe của bọn trẻ. Nữ diễn viên không tiết lộ nội dung cụ thể mà các con của mình sẽ nói, chỉ khẳng định đó là “bằng chứng vô cùng quan trọng”.

Angelina Jolie và chồng cũ không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi con hậu ly hôn.
Angelina Jolie và chồng cũ không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi con hậu ly hôn

Angelina Jolie cũng khẳng định thẩm phán John Ouderkirk "đã không xem xét đầy đủ" một phần quan trọng trong bộ luật của tòa án California. Cụ thể, các quy tắc trong bộ luật nói rằng nếu quyền nuôi con được trao cho một người có tiền sử bạo lực gia đình thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của đứa trẻ.

Trong hồ sơ kiến nghị vừa gửi đến tòa án, phía luật sư của Angelina Jolie có trích dẫn một điều luật rằng đứa trẻ đủ 14 tuổi trở lên được phép làm chứng nếu muốn. 

3 trong số 6 người con của Jolie và Pitt đang ở tuổi vị thành niên gồm Pax Thiên - 17 tuổi, Zahara - 16 tuổi và Shiloh - 14 tuổi. Người lớn nhất, Maddox - 19 tuổi không phải thực hiện quyết định giám hộ. Cặp song sinh 12 tuổi, Vivienne và Knox chưa đủ tuổi để làm nhân chứng.

Angelina Jolie bên cạnh các con của mình.
Angelina Jolie bên cạnh các con của mình

Cách đây vài tháng, Angelina Jolie từng tìm cách truất quyền phân xử của thẩm phán John Ouderkirk trước phiên tòa vì cho rằng ông làm việc không minh bạch. Tuy nhiên, kiến nghị của cô không được giải quyết.

Trước phản hồi mới nhất của Angelina Jolie, luật sư của Brad Pitt cho biết: “Thẩm phán Ouderkirk đã tiến hành quá trình tố tụng trong 6 tháng qua một cách kỹ lưỡng, công bằng và đạt được phán quyết”. Người này cũng cho rằng Angelina Jolie chưa hoàn thành vai trò của người làm mẹ.

Angelina Jolie thông báo ly hôn vào năm 2016, chỉ vài ngày sau khi xảy ra cãi vã với Brad Pitt trên máy bay chở cả gia đình từ Pháp đến Los Angeles, Mỹ. Nữ diễn viên cáo buộc chồng đã có hành vi ngược đãi Maddox trên chuyến bay này. Lời cáo buộc của Angelina Jolie khiến đội điều tra từ các cơ quan chức năng vào cuộc nhưng không có kết luận hành vi của Brad Pitt. Vào thời điểm đó, luật sư của Jolie cho biết cô tìm cách ly hôn "vì sức khỏe của gia đình".

Hiện Angelina Jolie mong muốn được nuôi con một mình trong khi Brad Pitt muốn cùng chia sẻ quyền nuôi con.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI