Angelina Jolie bên cạnh Brad Pitt đập tan tin đồn ly hôn

07/07/2016 - 06:44

PNO - Angelina rất vui vì được gặp chồng sau nhiều ngày bận rộn với công việc riêng của mình.

Người hâm mộ cặp đôi vợ chồng nổi tiếng thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt dường như đã có thể thở phào nhẹ nhóm khi mới đây, hai ngôi sao này vừa xuất hiện cùng nhau ở một cửa hàng tạp hóa tại Los Angeles ngày 4/7.

Diện trang phục đơn giản, cặp đôi nổi tiếng rất tươi tỉnh và vui vẻ bên nhau. Angelina rất vui vì được gặp chồng sau nhiều ngày bận rộn với công việc riêng của mình.

Angelina Jolie ben canh Brad Pitt dap tan tin don ly hon

Theo hình ảnh chụp được, rất có thể cặp đôi đang dẫn nhau đi mua sắm để chuẩn bị cho một bữa ăn gia đình nhân ngày đoàn tụ. Theo nguồn tin từ báo chí nước ngoài, Angelina Jolie và Brad Pitt đã quay trở lại biệt thự hạng sang của họ ở Los Feliz, nơi nam diễn viên sinh sống suốt 22 năm qua.

Suốt thời gian qua, dư luận đang ầm ĩ quanh tin đồn cặp vợ chồng nổi tiếng này chuẩn bị li dị với nhau sau chục năm sinh sống. Theo một số nguồn tin khi đó, cả hai nảy sinh mâu thuẫn khi Angelina muốn sinh sống ở Anh để theo đuổi sự nghiệp từ thiện, chính trị còn Brad Pitt vẫn muốn sinh sống ở Pháp.

Angelina Jolie ben canh Brad Pitt dap tan tin don ly hon

Tin đồn trên càng được nhiều người tin là thật khi trong "Ngày của cha", Brad Pitt cũng không có mặt bên vợ và các con.

Thậm chí, người ta còn đặt nghi vấn chuyện tình này tan vỡ vì Angelina Jolie ghen với bạn diễn cũ của Pitt là nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard, cô sợ Cotillard có thể sẽ đánh cắp Pitt khỏi cô, giống như cách cô từng cướp Brad từ Jennifer Aniston.

Lần xuất hiện chung nhau này của cặp đôi này như câu trả lời cho những tin đồn vừa qua và là cách đáp trả hữu hiệu nhất, chứng minh họ vẫn là một trong những gia đình đáng mơ ước nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI