Angela Phương Trinh chán yêu đại gia nên đã lựa chọn trai đẹp Võ Cảnh?

20/09/2016 - 06:48

PNO - Nếu chuyện tình giữa Angela Phương Trinh và Võ Cảnh là thật thì có lẽ sau những ồn ào tình cảm trước đây, “Bà mẹ nhí” đã chán yêu đại gia và lựa chọn một người đẹp trai, biết thể hiện tình cảm như Võ Cảnh

Mới đây, khi đóng chung một bộ phim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng nghi vấn “phim giả tình thật”, đạo diễn của bộ phim cũng tiết lộ anh là người cuối cùng trong đoàn phim biết chuyện cặp nam nữ chính đang bí mật hẹn hò.

Angela Phuong Trinh chan yeu dai gia nen da lua chon trai dep Vo Canh?
Không chỉ kết hợp trên phim, ngoài đời Võ Cảnh và Angela Phương Trinh cũng thường cùng nhau đi ăn, gặp gỡ bạn bè.

Mối nghi ngờ càng gia tăng khi trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, đàn em của Vũ Khắc Tiệp đã mạnh dạn dành nhiều lời khen cho bạn gái tin đồn.

Võ Cảnh chia sẻ về sự ăn ý giữa anh và Angela Phương Trinh khi làm việc: “Chúng tôi kết hợp rất ăn ý. Trước mỗi cảnh quay, hai đứa bàn bạc sẽ tung hứng ra sao. Tôi đưa ra cách diễn của mình và Trinh góp ý.”

Anh còn chia sẻ thêm, trước khi gặp Angela Phương Trinh, Võ Cảnh nghĩ bạn diễn sẽ chảnh vì cô đã khá thành danh, “Tuy nhiên, khi gặp gỡ tôi nhận thấy cô ấy gần gũi, hòa đồng. Hai đứa nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Trong công việc, cô ấy chịu cực rất khỏe, không than vãn. Có thể nói, Trinh là người tốt so với những gì ồn ào trên báo.

Quay phim xong, về Sài Gòn, tôi lại phát hiện thêm tính cách đáng yêu của Trinh. Đó là việc cô ấy thường đi phát cơm từ thiện. Một cô gái dành tình cảm cho những người xung quanh thì không thể là người xấu.”, Võ Cảnh tiết lộ.

Angela Phuong Trinh chan yeu dai gia nen da lua chon trai dep Vo Canh?
Võ Cảnh còn bày tỏ anh hy vọng mình sẽ gặp được người tình như Angale Phương Trinh ở ngoài đời

Nam diễn viên dành cho cô bạn gái lời khen có cánh: “Trinh là người tốt. Đến giờ, tôi chưa thấy khuyết điểm của cô ấy. Khi yêu ai đó, tôi chỉ xem người ta thế nào với mình còn những thứ khác tôi không quan trọng, kể cả những ồn ào về tình yêu. Đời tư và quá khứ thì ai chẳng có.”

Qua những lời tâm sự úp mở của Võ Cảnh, người hâm mộ đã khen gợi 2 bạn trẻ rất xứng đôi và gửi lời chúc mừng cặp đôi mới của showbiz Việt. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra nghi vấn đây chỉ là một chiêu PR tên tuổi của Võ Cảnh bởi anh vốn được biết đến với vai trò là một người mẫu có ngoại hình nhưng chỉ quanh quẩn trong những sự kiện của công ty Venus, hơn nữa, hiện tại phía Angela Phương Trinh vẫn “im hơi lặng tiếng” trước tin đồn này.

Giả sử, nếu chuyện tình giữa Angela Phương Trinh và Võ Cảnh là thật thì có lẽ sau những ồn ào tình cảm trước đây, “Bà mẹ nhí” đã chán yêu đại gia và lựa chọn một người đẹp trai, biết thể hiện tình cảm với bạn gái như Võ Cảnh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI