Ẩn tình sau việc Jennifer Phạm phủ sóng làng giải trí

13/12/2015 - 07:16

PNO - Là người đẹp khôn khéo, Jennifer Phạm quả rất biết chọn con đường đi cho mình.

Sau một mùa giải thành công với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh... Bước nhảy hoàn vũ mùa tiếp theo sẽ trở lại với dàn thí sinh hot, trong số đó, đáng chú ý nhất là Jennifer Phạm.

Vợ cũ của Quang Dũng dù rất bận rộn nhưng vẫn nhận lời tham gia gameshow rất hot này. Cô có hai tuần để tập luyện cho cuộc thi vì người đẹp khá bận rộn với những công việc của mình và chăm sóc gia đình.

Thời gian này, Jennifer Phạm xuất hiện khá nhiều trong làng giải trí. Sau một thời gian lui về hậu trường chăm sóc gia đình và con gái, Jennifer Phạm đã có những màn tái xuất ấn tượng.

An tinh sau viec Jennifer Pham phu song lang giai tri
Jennifer Phạm tham gia vào một show truyền hình thực tế có tên "Chị ơi đi Hàn Quốc" cùng Minh Hằng và Hồng Ánh.

Người đẹp giờ đây không chỉ bận rộn làm MC, xuất hiện với tư cách khách mời của các sự kiện mà cô còn tham gia vào một show truyền hình thực tế có tên "Chị ơi đi Hàn Quốc" cùng Minh Hằng và Hồng Ánh, bên cạnh việc tham gia làm thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Còn nhớ, thời điểm mới về làm dâu nhà Đức Hải, Jennifer Phạm thi thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong các sự kiện lớn hay có chồng tháp tùng bên cạnh. Nhiều người khi đó còn đồn đoán cô sẽ rời xa showbiz sau khi về làm dâu nhà đại gia.

Thế nên, sự xuất hiện liên tục với tần suất dày đặc giờ đây của Jennifer Phạm thể hiện điều gì?

Tham gia làng giải trí từ khá lâu nhưng Jennifer Phạm mất một thời gian dài im ắng vì bận rộn với công việc làm dâu, làm mẹ, làm vợ khi về một nhà với doanh nhân Đức Hải. Cô chỉ tham gia một vài sự kiện, chương trình để duy trì tên tuổi và hình ảnh của mình.

An tinh sau viec Jennifer Pham phu song lang giai tri
Là người đẹp khôn khéo, Jennifer Phạm rất biết chọn con đường đi cho mình.

Khi mà mọi việc đã ổn định, Jennifer Phạm giờ đây có lẽ đang nỗ lực để phủ sóng lại hình ảnh của mình tới công chúng. Nhiều khả năng, người đẹp không giấu diếm tham vọng trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí và phủ sóng ở nhiều lĩnh vực.

Cũng có thể, người đẹp đang muốn khẳng định, mình có thể tự chủ về kinh tế để không mang tiếng là dựa hơi chồng đại gia.

Tái hôn với Đức Hải, Jennifer Phạm bị không ít người nói cô đi tìm một chỗ dựa vững chắc về kinh tế. Cho tới tận bây giờ, sau nhiều năm kết hôn với Đức Hải thì nhiều người vẫn cho rằng, Jennifer đang sống sung sướng nhờ chồng đại gia.

Việc phủ sóng showbiz thời gian qua cũng là nỗ lực của Jennifer Phạm trong việc chứng tỏ khả năng của mình, cô muốn chứng minh với những người nói cô dựa hơi chồng đại gia rằng, cô đang rất thành công trong sự nghiệp và tự chủ về kinh tế.

Là người đẹp khôn khéo, Jennifer Phạm quả rất biết chọn con đường đi cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI