Agribank phát động giải chạy "Vì tương lai xanh"

18/02/2023 - 19:39

PNO - Toàn bộ thành tích của vận động viên tham gia giải chạy sẽ được quy đổi thành chi phí do Agribank tài trợ các chương trình vì cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Dự kiến, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để hiện thực các chương trình an sinh xã hội mang thông điệp “Vì tương lai xanh”.

Agribank đã thu hút được hàng nghìn cán bộ, người lao động tham gia chạy bộ
Agribank đã thu hút được hàng nghìn cán bộ, người lao động tham gia chạy bộ

Giải chạy “Vì tương lai xanh” là hoạt động thể thao do Agribank tổ chức, nhằm động viên cán bộ, công nhân, người lao động, khách hàng, đối tác của Agribank tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Giải chạy “Vì tương lai xanh” của Agribank được tổ chức dưới hình thức online, diễn ra từ 0g ngày 26/2/2023 đến 23g59’ngày 18/3/2023. Với mỗi km mà người tham gia chạy hoàn thành, Agribank sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình an sinh xã hội “Vì tương lai xanh”.

Dự kiến, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, tiếp sức trẻ em đến trường, trao tặng tủ sách, thiết bị học tập đến các trường học vùng nông thôn, trồng 1 triệu cây góp phần bảo vệ môi trường...

Giải chạy “Vì tương lai xanh” được tổ chức online, sử dụng ứng dụng thể thao Agribank Sports có liên kết với ứng dụng Strava. Mọi người đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian, địa điểm tùy ý.

Để tham gia giải chạy, các vận động viên tải và đăng ký ứng dụng Agribank Sports trên App Store, Google Play.

 

An Sinh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI