AgriBank Phan Đình Phùng tặng 20 xe đạp cho con em chiến sĩ biển đảo

13/06/2014 - 16:40

PNO - PNO - Hưởng ứng chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” do Báo Phụ Nữ TP.HCM phát động, ngày 13/6, bà Nhan Thị Liên, Phó giám đốc, đại diện công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (AgriBank)...

edf40wrjww2tblPage:Content

AgriBank Phan Dinh Phung tang 20 xe dap cho con em chien si bien dao

Ảnh: Phùng Huy.

Bà Liên cho biết, việc ủng hộ cho biển đảo là trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của mọi người trước tình hình chủ quyền, lãnh thổ, lãnh hải của đất nước bị xâm phạm.

Tính đến nay, chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” do Báo Phụ Nữ TP.HCM phát động đã được đông đảo cá nhân, cơ quan, tổ chức xã hội ủng hộ bằng nhiều hình thức với tổng số tiền quà trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trước đó, toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh cũng đã trích một ngày lương để ủng hộ chương trình hướng về biển đảo do ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phát động, nhưng khi biết Báo Phụ Nữ TP.HCM có chương trình chăm lo cho hậu phương các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa, chi bộ, công đoàn, đoàn thanh niên chi nhánh đã tiếp tục vận động cán bộ nhân viên trong cơ quan tham gia ủng hộ chương trình này.

Chi nhánh Phan Đình Phùng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là đơn vị có hoạt động từ thiện xã hội gắn bó với Báo Phụ Nữ TP.HCM nhiều năm qua.

Nguyễn Thiện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI