Á hậu Hàn Quốc bị tố bán dâm: Trắng tay, tàn tạ...

27/04/2016 - 07:55

PNO - Cuộc sống của Á hậu Sung Hyun Ah sau 3 năm địa ngục hầu tòa khiến nhiều người xót xa.

Sung Hyun Ah là Á hậu Hàn Quốc, xinh đẹp và tài năng và có mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng từng được nhiều người yêu mến. Cô từng có một cuộc sống hôn nhân với doanh nhân giàu có. Cả hai cũng có con chung.

Cuộc sống đang trong cung bậc bình yên và hạnh phúc thì năm 2013, thông tin Sung Hyun Ah bán dâm bùng phát khiến showbiz Hàn rúng động. Cô bị khởi tố không giam giữ vì nghi ngờ bán dâm cho một thương nhân A. thông qua môi giới.

Phiên tòa xét xử kéo dài đằng đẵng 3 năm, mới diễn ra gần đây 18/2/2016, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã kết luận cô vô tội. 3 năm trinh chiến bảo vệ danh dự cho mình, vết nhơ cuộc đời cô đã được minh oan nhưng những gì  này phải chịu đựng không gì Sung Hyun Ah phải trải qua không gì có thể bù đắp nổi.

 A hau Han Quoc bi to ban dam: Trang tay, tan ta...
Gương mặt tiều tụy của Sung Hyun Ah khi ra hầu tòa

Kể từ khi dính vào nghi án bán dâm, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng chấm dứt hoàn toàn, Sung Hyun Ah đã sống một cuộc sống gồng mình đến kiệt quệ. Ngay sau khi kết thúc phiên tòa, Sung Hyun Ah phải nhập viện điều trị tại khoa thần kinh.

Á hậu đang một mình nuôi con trai mới lên 4 tuổi. Chồng của Sung Hyun Ah là một thương nhân khá nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, tuy nhiên cuộc sống của Sung Hyun Ah và con trai hiện khá biệt lập với chồng.

Việc bị công khai danh tính trên mọi phương tiện truyền thông liên quan tới vụ bán dâm khiến cô vô cùng xấu hổ trước con trai mình, dù cho đó không phải là sự thật.

Sau phiên toà cuối cùng của Sung Hyun Ah, PV tìm đến thành phố Kyungkido - nơi bố mẹ chồng của Sung Hyun Ah - sinh sống để tìm hiểu về tình hình hiện tại của nữ diễn viên này, phóng viên cũng chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng "Chúng tôi không biết người này. Chúng tôi không muốn nói thêm điều gì và cũng đã cắt đứt liên lạc từ lâu".

Phản ứng thận trọng của bố mẹ chồng Sung Hyun Ah sau khi cô con dâu cũ được xử trắng án cho thấy mối quan hệ giữa cô và nhà chồng không còn như trước.

 A hau Han Quoc bi to ban dam: Trang tay, tan ta...

PV muốn tìm gặp cô để nghe tâm sự của cô. Thế nhưng, sự tránh né PV đã trở thành thói quen của cựu á hậu sau tin đồn tai tiếng này, Sung Hyun Ah không xuất hiện. Cô đã lặng lẽ rời khỏi căn nhà đó từ rất lâu trước đó.

Đây cũng không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Hàn Quốc đau đầu vì những tin đồn tình ái bất chính.

Lật lại dòng sự kiện của showbiz Hàn Quốc, không chỉ Sung Hyun Ah bị tố bán dâm kiếm thêm thu nhập, ngay cả Song Hye Kyo, cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo và hàng loạt những tên tuổi đình đám xứ kim chi khác như Jessica, Park Bom (2NE1), Sulli và Hwayoung.... cũng từng bị dính tin đồn "buôn phấn bán hoa".

Còn nhớ, trước đó Song Hye Kyo - ngọc nữ nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời cũng từng kiện người tung tin rằng mình là gái bao của một "nhân vật tầm cỡ". Cuối cùng, người đẹp cũng được minh oan sau một thời gian dài theo đuổi vụ kiện.

Từ năm 2011 - 2012, hình tượng của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo đã bị ảnh hưởng nặng nề vì bị rò rỉ clip phòng the nhạy cảm. Đặc biệt, cô còn bị bạn trai cũ tố là gái bao cao cấp khi lên giường với nhiều đại gia, trong đó thậm chí có những người đã cao tuổi.

Sau này, bạn trai cũ cũng đòi gia đình cô bồi thường vì đã đánh đập và làm tổn hại danh dự của mình. Cô Hoa hậu kiêm MC xinh đẹp đã bác bỏ cáo buộc này nhưng từ sau scandal kiện tụng đình đám xứ kim chi, Han Sung Joo lui về "ở ẩn" tránh sự soi mói của giới truyền thông.

Quỳnh Dương


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI